Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc, Barca bỏ Messi lại Anfield

Thứ Tư 08/05/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi bị bỏ lại ở Anfield sau thất bại trước Liverpool. Trong khi các đồng đội lên xe bus ra sân bay để trở lại Barcelona thì cầu thủ người Argentina vẫn ở lại Anfield.

Messi không cùng các đồng đội lên xe bus rời Anfield


Cú sốc đã xảy ra ở Anfield khi Barca gục ngã trước Liverpool với tỷ số 0-4, đây là kết quả vừa đủ để đội bóng nước Anh lọt vào trận chung kết. Đây rõ ràng là kết quả thất vọng với Barca, bởi với chiến thắng 3-0 ở lượt đi cùng việc đối thủ không có lực lượng mạnh nhất, đáng lẽ ra họ phải là đội chơi trận cuối cùng trên sân của Atletico Madrid.
Lionel Messi bị bỏ lại ở Anfield sau thất bại trước Liverpool hình ảnh

Messi gây thất vọng ở Anfield


Thất bại trước Liverpool khiến NHM, BLĐ và các cầu thủ Barca đều cảm thấy thất vọng. Còn với Liverpool, sự vui mừng hiện rõ trên gương mặt của các cầu thủ và NHM.

Lionel Messi bị bỏ lại ở Anfield sau thất bại trước Liverpool. Trong khi các đồng đội lên xe bus ra sân bay để trở lại Barcelona thì cầu thủ người Argentina vẫn phải ở lại. Cụ thể, sau trận đấu Lionel Messi được yêu cầu lập tức thực hiện bài kiểm tra doping.

Theo tiết lộ từ El Chiringuito, quá trình kiểm tra rất lâu. Barca đã quyết định dùng xe bus đưa toàn đội đến sân bay dù siêu sao người Argentina vẫn chưa hoàn tất bài kiểm tra. Tuy nhiên, rất may sau đó là M10 đã kịp hội quân cùng các đồng đội, trước khi máy bay cất cánh trở lại Tây Ban Nha.

Messi đã chơi không quá tốt trước Liverpool. M10 có một vài tình huống tạo cơ hội cho các đồng đội, nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn qua đó mang về cho mình bàn thắng. Chính việc Messi thi đấu không quá tốt là một trong những lý do khiến Barca phải nhận thất bại.

Sau trận thua Liverpool, Sergio Busquets gửi lời xin lỗi đến NHM. Cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng đội chủ sân Camp Npu sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X