Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone phân trần sau thất bại của Atletico Madrid

Thứ Sáu 14/08/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Atletico Madrid trước RB Leipzig tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

Dù được đánh giá cao hơn so với đại diện bóng đá Đức, tuy nhiên CLB Atletico Madrid đã không thể giành chiến thắng trước một đối thủ thi đấu lì lợm và đã tận dụng rất tốt các cơ hội.

Thua RB Leipzig, HLV Simeone nói gì hình ảnh
HLV Simeone thừa nhận thua 'tâm phục khẩu phục' trước RB Leipzig

Ở trận đấu nói trên, RB Leipzig đã mở được tỷ số do công của Olmo sau 50 phút bóng lăn. Dù Felix thực hiện thành công quả đá 11m giúp Atletico gỡ hòa ở phút 71, song đội bóng Đức vẫn được tận hưởng niềm vui chiến thắng chung cuộc, bởi Adams đã ghi được bàn thắng quyết định khi hiệp 2 chỉ còn vài phút nữa là kết thúc, qua đó giúp Leipzig có vé đi tiếp.

Chia sẻ sau trận này, HLV Diego Simeone đã thừa nhận rằng Atletico xứng đáng bị loại khỏi Champions League. Ông cho biết: "Chúng tôi đã làm tất cả. Rất khó để chúng tôi giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi khi họ đã nhanh hơn.

Atletico Madrid đã nghỉ rất dài, có lẽ là 60 ngày trước khi quay trở lại đấu trường Champions League. Chúng tôi đã không thể chơi theo cách mình muốn. Tôi thích lối đá của RB Leipzig. Họ có quyết tâm cao, nhiệt huyết và sự tươi mới. Điều đó khiến Atletico Madrid chúng tôi phải trả giá.

Thực sự không có lời bào chữa nào cho thất bại này. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và lọt vào tứ kết. Chúng tôi đã thua xứng đáng và xin chúc mừng đối thủ của mình".

Trong khi đó, tiền vệ Saul của Atletico cũng thừa nhận sự thất vọng sau trận: "Các cầu thủ Leipzig tỏ ra vượt trội trong nhiều pha bóng của trận đấu. Chúng tôi rất tiếc".

HLV Leipzig: Chúng tôi đã thắng xứng đáng Atletico
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, HLV Nagelsmann thừa nhận các học trò của mình đã giành chiến thắng xứng đáng trước một Atletico hùng mạnh được dẫn dắt...
HLV Nagelsmann cùng Leipzig đi vào lịch sử Champions League
Với việc hạ knock-out Atletico Madrid ở vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20, CLB RB Leipzig và cá nhân HLV Nagelsmann đã tạo nên một cột mốc mới trong...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X