Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Bayern, người Tottenham muốn đuổi sạch lũ ‘phản đồ’

Thứ Năm 03/10/2019 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Waddle đầy tức giận sau khi chứng kiến CLB cũ Tottenham thảm bại trước Bayern Munich với một số ngôi sao thể hiện tinh thần yếu kém.

“Nếu họ muốn nghỉ chơi, hãy đuổi hết đi”, đó là những gì người cũ Tottenham, Chris Waddle phải thốt lên sau thảm bại 7-2 của họ trước Bayern Munich trên sân nhà.

Bước vào trận đầu tiên ở Champions League trên sân mới, Tottenham đã nhận ngay thất bại nhục nhã 7-2 trước Bayern ở lượt trận thứ 2 vòng bảng. Hiện tại, Spurs vẫn là đương kim á quân Champions League song hàng loạt trụ cột đã sa sút.

Thua nhục Bayern, Chris Waddle tức giận cầu thủ Tottenham hình ảnh
Tottenham mới thua sốc 2-7 trước Bayern Munich

Ở trận thua Bayern vừa qua, điển hình có thể kể ra 3 cái tên đó là Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Serge Aurier. Với một huyền thoại của Tottenham như Chris Waddle, ông cảm nhận CLB cũ đang rất hỗn loạn chỉ 6 tháng sau khi vào chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu.

“Hãy dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ. Nếu họ muốn nghỉ chơi cho Tottenham, hãy đuổi hết đi và mang về những người muốn khoác chiếc áo trắng đó”, Waddle nói trên Five Live trong sự giận dữ. “Tôi không nghĩ Aurier muốn ở đây. Anh ấy đã cố gắng tẩu thoát vào mùa hè nhưng CLB chọn bán Trippier.”

“Nên có một cuộc đàm phán với Aurier. Nếu anh muốn ra đi, xin mời! Tại Spurs vào lúc này có quá nhiều chuyện xảy ra, cho dù đó là Eriksen hay Alderweireld sắp hết hợp đồng. Còn Vertonghen, nếu anh ấy muốn có một hợp đồng mới, liệu có được như ý không?”

“Đó là một sự hỗn loạn, thành thật mà nói là như vậy. Tôi đã từng ở đây 4 năm và yêu quãng thời gian tuyệt vời đó. Nhưng bạn phải nói rằng đó là một sự hỗn loạn vào lúc này và họ cần phải loại bỏ nó nhanh chóng. Với đội hình đó, dù tôi không thực sự hài lòng với hàng phòng ngự nhưng đủ tốt để hoàn thành trong tốp 4 Premier League.”

“Vì vậy, Tottenham vẫn còn nhiều điều để thể hiện. Nhưng họ cần giải quyết các vấn đề ngay bây giờ. Nếu họ chờ đợi đến tháng 1 và quyết định người đi kẻ ở, phòng thay đồ sẽ trở nên bất ổn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X