Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược trên sân của MU, HLV Atalanta đau đớn vô cùng

Thứ Năm 21/10/2021 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gian Piero Gasperini tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Atalanta dẫn trước MU tới 2-0 nhưng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.

Gian Piero Gasperini nói về trận thua MU


Làm khách trên sân của MU ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League 2021/22, Atalanta đã nhập cuộc tự tin. Những tình huống lên bóng của họ tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm. Từ phút 15 đến phút 29, Pasalic và Demiral lần lượt ghi 2 bàn giúp đội khách dẫn trước 2-0.
 
Gian Piero Gasperini nói về trận thua MU

Gian Piero Gasperini nói về trận thua MU


Những tưởng chiến thắng đã nằm chắc trong tay Atalanta, song MU đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2 và ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này, Atalanta đã bị tụt xuống vị trí thứ 2 ở bảng F, nhường lại ngôi đầu cho MU. Hiện đội bóng của Italia và Villarreal đều có 4 điểm, kém đội đầu bảng MU 2 điểm.

HLV Gian Piero Gasperini tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Atalanta dẫn trước MU tới 2-0 nhưng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3. Ông nói với Sky Sport: “Đối đầu với đội bóng này, một khoảnh khắc là đủ để thay đổi mọi thứ. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tiến rất gần đến việc có bàn thắng thứ 3, nhưng các cầu thủ lại không thể tận dụng”.

“Nếu Atalanta có bàn thứ 3, mọi thứ sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, chúng tôi không thể làm được điều đó. Chúng tôi cũng thiếu một vài cầu thủ, điều đó cũng làm giảm chất lượng của đội bóng. Chúng tôi biết MU rất mạnh, tôi nghĩ họ cũng rất xứng đáng giành chiến thắng”.

“Bây giờ, chúng tôi rút kinh nghiệm từ những trận đấu này. Atalanta chắc chắn sẽ chơi quyết tâm ở trận lượt về, chắc chắn chúng tôi muốn đánh bại MU trên đất Italia”.
 
Bruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 AtalantaBruno Fernandes xuất sắc nhất trận MU 3-2 Atalanta
Mặc dù không ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta, song tiền vệ Bruno Fernandes vẫn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhất
Với bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Atalanta 3-2, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnew chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?Vì sao Paul Pogba ngồi dự bị trước Atalanta?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do để tiền vệ Paul Pogba ngồi dự bị trong trận tiếp Atalanta ở vòng bảng Champions League.
Ronaldo ghi bàn trở lại, MU ngược dòng khó tin trước AtalantaRonaldo ghi bàn trở lại, MU ngược dòng khó tin trước Atalanta
MU đã gây thất vọng khi để Atalanta dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X