Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp

Thứ Tư 20/10/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp và tiến thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool kết thúc.

Thua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp

Liverpool đã ca khúc khải hoàn từ sân của Atletico Madrid với tỉ số chung cuộc 3-2. Thẻ đỏ của Griezmann đầu hiệp 2 cùng quyết định thổi penalty của trọng tài cuối trận giúp Liverpool có bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 78.

Simeone

Thua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp


Trong khi đó, Atletico Madrid bị trọng tài từ chối một quả penalty. Jose Gimenez va chạm với Jota và ngã ra trong vòng cấm. Trọng tài ban đầu thổi penalty nhưng đã lật ngược quyết định sau khi tham khảo VAR. Điều này khiến HLV Simeone tức tối. Chiến lược gia người Argentina quyết định không bắt tay Klopp khi trận đấu kết thúc mà chạy rất nhanh vào đường hầm khi hết trận.

“Tôi muốn bắt tay Simeone nhưng ông ấy đã chạy đi mất. Tôi không nghĩ ông ấy làm gì sai cả. Phản ứng của ông ấy, cũng giống tôi, không thích thú chút nào. Lần tới gặp nhau nhất định chúng tôi sẽ bắt tay. Ông ấy rõ ràng rất giận dữ, không phải với tôi mà là với trận đấu. Không có vấn đề gì nghiêm trọng cả”, Klopp chia sẻ sau trận.

Simeone cũng lên tiếng giải thích: "Không phải lúc nào tôi cũng bắt tay HLV đối thủ sau trận vì tôi không thích thế. Tôi nghĩ điều đó không lành mạnh với cả người thắng lẫn người thua. Nhưng nếu gặp ông ấy bây giờ thì tôi sẽ chào hỏi mà không có vấn đề gì".


Atletico Madrid vừa trải qua màn trình diễn tệ nhất trong cả thập kỷ. Họ thủng lưới 2 bàn của Salah và Keita chỉ trong 13 phút đầu tiên. Atletico chưa bao giờ để thủng lưới 2 bàn thua nhanh đến thế trong lịch sử tham dự Champions League.

Trận đấu vừa qua thực ra là lần đầu tiên Atletico thủng lưới nhiều hơn 2 bàn trên sân nhà ở một trận đấu Champions League dưới thời Simeone. Lần cuối cùng họ phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua trong một trận sân nhà là vào tháng 12/2009. Đó là trận thua Porto dưới thời HLV Quique Sanchez Flores.

Ghi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở LiverpoolGhi bàn không điểm dừng, Salah lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Liverpool
Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp trong lịch sử Liverpool với những pha lập công vào lưới Atletico Madrid.
Mohamed Salah thăng hoa tột đỉnh, Liverpool đòi nợ Atletico Madrid đầy kịch tínhMohamed Salah thăng hoa tột đỉnh, Liverpool đòi nợ Atletico Madrid đầy kịch tính
Liverpool đang thăng hoa như giai đoạn đỉnh cao cách đây 2 năm, và số phận như sắp đặt cho cơ hội trả món nợ cay đắng với Atletico Madrid tại Champions League.
Tỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở LiverpoolTỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool
Theo thống kê, 162 trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer ở MU có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool với cùng số trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X