Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Shakhtar, Real Madrid tệ nhất sau 34 năm

Thứ Năm 22/10/2020 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã có lần đầu tiên thua 3 trận liên tiếp ở Champions League sau hơn 30 năm khi đoàn quân của Zidane thúc thủ trước Shakhtar Donetsk đêm qua.
Real Madrid đã thủng lưới 3 bàn trong hiệp một trước Shakhtar Donetsk. Trên thực tế, bàn thắng của Tete, Solomon và bàn phản lưới của Varane chỉ cách nhau vỏn vẹn 13 phút cuối hiệp đấu đầu tiên.

Đây là lần đầu tiên Real Madrid để thủng lưới 3 bàn thua trong hiệp một ở sân chơi Champions League kể từ năm 2005, ở trận đấu với Lyon. Nếu xét lần gần nhất Los Blancos thủng lưới 3 bàn trong hiệp một trên sân nhà thì nó đã diễn ra cách đây 20 năm. Đó là trận đấu mà Real để thua Bayern Munich vào tháng 2/2000.

Thua đau Shakhtar, Real Madrid tệ nhất sau 34 năm hình ảnh

Thua đau Shakhtar, Real Madrid tệ nhất sau 34 năm


Ở trận đấu vừa qua, đội trưởng Sergio Ramos đã vắng mặt để chuẩn bị cho Siêu kinh điển với Barca. Và Real Madrid cũng trải qua trận thua thứ 7 trong 8 trận gần nhất ở Champions League không có sự góp mặt của Ramos.

Mùa trước, Real đã thua 2 trận liền trước Man City ở vòng 1/8 và bị loại cay đắng. Và với trận thua đêm qua, đội chủ sân Bernabeu đã có lần đầu tiên để thua 3 trận liên tiếp ở Champions League kể từ tháng 9/1986.

Shakhtar Donetsk đã trở thành đội bóng Ukraine đầu tiên giành chiến thắng trước Real Madrid kể từ năm 1999. Ở thời điểm đó, 2 cầu thủ ghi bàn của Shakhtar là Tete và Solomon đều chưa được sinh ra.

Real Madrid cần phải trở lại mạch chiến thắng nhanh chóng. Cuối tuần này, thầy trò Zidane sẽ có chuyến làm khách đến sân Barca. Hiện tại, khoảng cách giữa 2 đội trên bảng xếp hạng La Liga cũng chỉ là 3 điểm.

Modric bào chữa sau trận thua muối mặt của Real trước Shakhtar
Luka Modric khẳng định Real Madrid sẽ hồi sinh sau một tuần thảm họa khi họ đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trước thềm Siêu kinh điển với Barca...
Thua cay đắng ngay trên sân nhà, Real Madrid ra quân đáng quên ở Champions League 2020/21
Tại trận mở màn bảng B UEFA Champions League 2020/21, Real Madrid vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải tiếp đón Shakhtar Donestk hoàn toàn dưới cơ song rốt...
Kết quả cúp C1 Real Madrid vs Shakhtar Donetsk, link xem video
Kết quả bóng đá cúp C1 Real Madrid vs Shakhtar Donetsk bảng B Champions League đêm qua rạng sáng nay 22/10/2020.Link xem video bàn thắng Real Madrid vs...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X