Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Liverpool, thần đồng Haaland trút giận lên… chai nước

Thứ Tư 11/12/2019 04:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ người Na Uy đã thể hiện nỗi tuyệt vọng của mình khi không thể giúp Salzburg đánh bại nhà đương kim vô địch Châu Âu để giành vé vượt qua vòng bảng Champions League.

Nghênh đón Liverpool trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng quyết định, Salzburg không còn gì để mất với mục tiêu duy nhất là chiến thắng để có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên với sự thua thiệt về đẳng cấp, đội bóng nước Áo đã không thể làm nên chuyện và còn phải chấp nhận thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Châu Âu, với những pha lập công liên tiếp của Naby Keita và Mohamed Salah.

Tien dao tre Haaland o tran Salzburg 0-2 Liverpool
Tiền đạo Haaland ở trận Salzburg 0-2 Liverpool

Thất vọng buồn thảm là tâm trạng nói chung của các cầu thủ, ban huấn luyện, lãnh đạo và CĐV Salzburg. Không ai thể hiện rõ nét điều đó hơn chính ngôi sao số một Erling Braut Haaland, tiền đạo 19 tuổi người Na Uy gây sốt cho các đại gia suốt từ đầu mùa giải này.

Chuỗi mạch ghi bàn liên tiếp ấn tượng của Haaland đã phải dừng lại ở con số 5 trận đấu Champions League khi anh bất lực trong việc chọc thủng lưới Alisson Becker, quan trọng là không thể giúp Salzburg lật ngược thế cờ và gây sốc trước Liverpool.

Trong một khoảnh khắc quá đỗi thất vọng và không thể kiềm chế cảm xúc, tài năng trẻ này đã trút giận lên chai nước vốn tưởng được anh xin để uống lấy sức. Không, Haaland chỉ đơn giản ném thẳng đồ vật tội nghiệp đó xuống mặt cỏ sau khi chứng kiến Salah nhân đôi cách biệt.

Sớm chia tay giải đấu danh giá nhất lục địa già nhưng dẫu sao, Haaland cũng đã để lại màn chào hàng đáng nhớ với 8 bàn thắng ở vòng bảng. Salzburg vẫn còn suất xuống chơi Europa League, hứa hẹn cho thần đồng người Na Uy tiếp tục làm mưa làm gió và hướng tới ngôi vô địch.

Thần đồng Haaland trút giận lên chai nước:


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X