Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng Liverpool, Lewandowski đổ lỗi cho chiến thuật của HLV Kovac

Thứ Năm 14/03/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski cho rằng chiến thuật thiên về phòng ngự của HLV Kovac là nguyên nhân khiến Bayern nhận thất bại cay đắng trước Liverpool.
Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã có được trận hòa 0-0 trên sân Liverpool ở lượt đi. Nhưng việc không có được bàn thắng sân khách khiến họ rơi vào tình thế dễ bị tổn thương ở trận lượt về.

Liverpool đã tận dụng tốt lợi thế về luật bàn thắng sân khách để mang đến cho Bayern một cơn ác mộng. Ngay trong hiệp một, The Kop đã có được bàn thắng do công của Sadio Mane.

Thua đắng Liverpool, Lewandowski đổ lỗi cho chiến thuật của Kovac hình ảnh

Lewandowski cho rằng việc Bayern không liều lĩnh chơi tấn công chính là nguyên nhân khiến họ thất bại


Sau đó, Bayern đã có được bàn gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp một nhưng vẫn buộc phải dồn lên tấn công. Nhờ vậy, Liverpool đã có một hiệp hai bùng nổ khi được chơi phòng ngự phản công đúng sở trường. Và cuối cùng, tấm vé đi tiếp đã thuộc về Liverpool khi Van Dijk và Mane lần lượt điền tên mình lên bảng tỉ số trong hiệp hai.

Tiền đạo Lewandowski tỏ ra khá bực tức sau trận. Chân sút người Ba Lan không hài lòng khi đội bóng của anh không lựa chọn lối chơi tấn công ngay từ hiệp một và phải trả giá.

“Ở trận lượt đi, chúng tôi đã không mạo hiểm tấn công để có được bàn thắng. Hôm nay, chúng tôi cũng không cố gắng chơi tấn công và ghi bàn. Chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội và đó là vấn đề của chúng tôi hôm nay.

Chúng tôi được chơi trên sân nhà nhưng trận đấu không nằm trong quyền kiểm soát của chúng tôi hôm nay. Và đó là lý do Liverpool đã đánh bại chúng tôi.

Tôi rất không vui. Tôi rất bực bởi vì chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi lại thất bại thảm hại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X