Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua cay đắng, Klopp thừa nhận Napoli có thể vô địch C1

Thứ Tư 18/09/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tin rằng Napoli có thể vô địch Champions League, đồng thời khẳng định Liverpool sẽ trở lại sau trận thua ngày ra quân hôm qua.
Nhà ĐKVĐ Liverpool đã bị Napoli đánh bại một cách bẽ bàng trong trận ra quân ở Champions League hôm qua. Mertens đã chuyển hóa thành công quả penalty ở phút 82 sau khi Callejon bị đốn ngã trong vòng cấm bởi một tác động khá nhẹ từ Robertson. Fernando Llorente là người ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ Naples ở phút bù giờ.

Thua cay đắng, HLV Klopp thừa nhận Napoli có thể vô địch C1 hình ảnh

Thua cay đắng, Klopp thừa nhận Napoli có thể vô địch C1


Klopp tỏ ra không hài lòng với tình huống thổi penalty của trọng tài. Và khi được hỏi về cơ hội vô địch Champions League của Napoli, ông chia sẻ: “Họ có thể vô địch Champions League. Giải đấu này là như vậy.

Nếu họ có một kế hoạch tốt, nếu họ có những cầu thủ tốt, mà dĩ nhiên là họ đang có rồi, thì họ có thể vô địch giải đấu này. Chúng tôi đã trải nghiệm và biết rằng bạn không cần phải là đội bóng xuất sắc nhất thế giới để vô địch Champions League.

Bạn chỉ cần ở đó đúng thời điểm. Bạn cần phải may mắn ở một vài tình huống. Và khi có 2 người ở trong một căn phòng nghĩ rằng đó là một quả penalty thì bạn cũng phải chấp nhận đó là một quả penalty. Mọi chuyện là như vậy. Napoli có thể vô địch giải đấu này, dĩ nhiên rồi”.


HLV Klopp được hỏi thêm rằng ông có thấy Napoli sung mãn hơn và kết thúc trận tốt hơn nhờ việc Serie A bắt đầu mùa giải muộn hơn Premier League hay không. Và chiến lược gia người Đức không mấy hài lòng.

“Có một gã của Sky Italia nói với tôi rằng Napoli chơi tốt hơn chúng tôi. Tôi cũng không hiểu gã ở đâu khi trận đấu này diễn ra mà nói như vậy.

Giờ thì các bạn lại nói rằng chúng tôi mệt mỏi. Ai bị chuột rút nào? Có ai nằm sân không? Napoli tỏ ra sung mãn hơn vì họ có bàn thắng làm nâng cao tinh thần. Vấn đề hôm nay không phải là thể lực.

Chỉ cần một khoảnh khắc tích cực là bạn có thể chạy cả đời. Nhưng hôm nay chúng tôi không có được khoảnh khắc nào tích cực.

Hãy trao cho chúng tôi thêm vài trận nữa để thay đổi bảng xếp hạng. Lúc này Napoli đang vượt lên nhưng chúng tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình chứ không dừng lại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X