Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua bẽ bàng, HLV Mourinho không dám bắt tay đối thủ

Thứ Tư 11/03/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày đáng buồn với HLV Jose Mourinho khi ông lập hàng loạt kỷ lục tồi tệ, với trận thua thảm Leipzig.
 

Mourinho không bắt tay Nagelsmann
 

Thua 1-0 ngay trên sân nhà, Tottenham cần ghi bàn để nuôi hy vọng lội ngược dòng ở trận lượt về. Tuy nhiên suốt 90 phút trên sân, các học trò của Jose Mourinho đã có màn trình diễn tệ hại để tiếp tục thua 3-0, chung cuộc nhận kết quả 4-0 sau 2 lượt trận và bị loại khỏi Champions League.
 
Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, HLV Jose Mourinho đã đi tới chúc mừng đối thủ bên kia chiến tuyến Julian Nagelsmann – HLV của Leipzig được gọi bằng biệt danh “baby Mourinho”. Người đặc biệt đã giơ nắm đấm lên như thể chuẩn bị cho một pha ăn mừng, rồi cụng tay với đồng nghiệp trẻ tuổi.

Thua bẽ bàng, HLV Mourinho không dám bắt tay đối thủ hình ảnh

HLV Jose Mourinho và hành động chúc mừng đối thủ Nagelsmann


Hình ảnh thú vị này đã xuất hiện trên mạng Twitter và được bàn tán rất nhiều. Có lẽ Mourinho cũng e ngại Covid-19 nên đã dẹp luôn hành động bắt tay hay ôm ấp. Nhưng nhiều CĐV cũng khẳng định, pha cụng tay “hình chữ thập” này là một động thái không thể tuyệt vời hơn khi chào hỏi. Vừa ấn tượng, vừa an toàn.
 
Về phía HLV Bồ Đào Nha, đây đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp ông không thể giành chiến thắng. Kết quả 3-0 trước Leipzig cũng là trận thua đậm nhất của Mourinho tại Champions League, bằng với tỷ số 4-1 khi dẫn dắt Real Madrid (thua Dortmund).
 
Còn với HLV Julian Nagelsmann, ông trở thành chiến lược gia trẻ tuổi nhất tiến vào vòng knock-out Champions League (32 tuổi 231 ngày). Chưa hết, lần cuối cùng Tottenham giành danh hiệu (2008), Leipzig còn chưa được thành lập (2009).
 
Giúp Leipzig viết lại lịch sử, “Mourinho đệ nhị” phản ứng thế nào?
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy 32 tuổi cảm thấy rất vui khi giúp đội nhà lần đầu tiên vào tứ kết Champions League, ông chưa...
Alli thừa nhận sự thật phũ phàng về Tottenham
Chẳng những có thể ngược dòng tại Leipzig, Tottenham còn nhận thất bại nặng nề 3-0 và chính thức bị loại. Sau trận đấu, tiền vệ Dele Alli tỏ ra rất thất vọng.
Mourinho phát biểu bất ngờ sau trận thua Leipzig
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs không cần một cuộc cách mạng ở Hè năm nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X