Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua Bayern, điều tồi tệ lần đầu tiên xảy ra với Messi

Thứ Năm 09/03/2023 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã không thể ngược dòng thành công trước Bayern Munich, thất bại 0-2 trên đất Đức khiến Lionel Messi và các đồng đội chính thức rời Champions League.

PSG đã gây thất vọng khi để thua 0-1 ngay trên sân nhà, và để nuôi hy vọng giành vé vào chơi ở vòng tứ kết họ buộc phải đánh bại Bayern Munich trên sân Allianz Arena. Không có Neymar vì chấn thương, PSG sẽ đặt niềm tin vào bộ đôi Lionel Messi và Kylian Mbappe. 

Cả hai đều đang đạt phong độ cực cao trước ngày sang Đức. Theo đó Mbappe có 5 bàn 1 kiến tạo trong 3 trận gần đây, trong khi đó Messi có 2 bàn 2 kiến tạo. Cả 2 ngôi sao của đội bóng nước Pháp đã chơi nỗ lực ở trận lượt về, nhưng không thể giúp PSG có được bàn thắng.

Messi

Messi và các đồng đội không thể gây bất ngờ trước Bayern Munich

Không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến PSG phải nhận 2 bàn thua. Để thua 0-2 ở trận lượt về, đội bóng thủ đô Paris đã chính thức nhường vé vào tứ kết cho Bayern Munich, họ thất bại với tổng tỷ số 0-3 sau hai lượt trận.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Lionel Messi không thể lọt vào tứ kết Champions League trong hai mùa giải liền kề nhau. Mùa trước, PSG đánh bại Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8, nhưng thất bại ở Bernabeu khiến họ không thể vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Bây giờ Messi và các đồng đội sẽ chỉ còn mục tiêu bảo vệ chức vô địch Ligue 1. Ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp mùa này họ đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 khoảng cách tới 8 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X