Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân PSG cầu xin sự tha thứ của các CĐV sau cú sốc bị loại

Thứ Năm 07/03/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm trạng rớt đáy của trung vệ Thiago Silva cùng các đồng đội sau khi bị Man Utd lội ngược dòng không tưởng ở vòng 1/8 Champions League.

Trung vệ đội trưởng Thiago Silva: “Thật khó để diễn tả thành lời về nỗi xấu hổ, tủi nhục mà chúng tôi đang phải gánh chịu. Chúng tôi vốn vẫn luôn chơi tốt, nhưng rồi riêng trận đấu này lại không làm đúng như những gì đã vạch ra từ trước. Tất cả đã kết thúc, bóng đá thực sự tàn nhẫn như vậy đấy. Chúng tôi chỉ còn biết cầu xin sự tha thứ của người hâm mộ mà thôi.”

PSG 1-3 MU Thủ quân Thiago Silva cúi đầu cầu xin sự tha thứ hình ảnh
PSG 1-3 MU vòng 1/8 Champions League

Mặc dù vậy, đồng đội Marquinhos của anh thì nghĩ khác, rằng PSG không đáng được tha thứ. Phát biểu của tiền vệ người Brazil sau trận thua kinh hoàng trước Man Utd: “Cách chúng tôi chơi bóng không ai có thể chấp nhận nổi và rồi đã phải trả giá đắt cho những sai lầm của mình. Tất nhiên sẽ có những buổi phân tích và thậm chí kiểm điểm bản thân, nhưng chúng tôi cần phải thể hiện bản lĩnh đàn ông để vượt qua giai đoạn thất vọng cùng cực này.”

Trong khi đó, Neymar chỉ còn biết chửi đổng trọng tài sau tình huống tham khảo VAR và quyết định tặng cho Man Utd quả penalty kết liễu số phận của PSG trong thời gian bù giờ. Không thể thi đấu vì chấn thương, siêu sao đắt giá nhất thế giới chết lặng nhìn đối thủ nước Anh nâng tỷ số lên 3-1 và giật lại tấm vé tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

“Đó là một nỗi ô nhục! Họ để 4 gã chẳng biết gì về bóng đá điều hành trận đấu này và theo dõi tình huống quay chậm một cách nghiệp dư. Một quả penalty tưởng tượng từ trên trời rơi xuống! Làm sao Kimpembe có thể giấu tay của mình đi khi cậu ấy quay lưng với bóng cơ chứ? Mẹ kiếp lũ trọng tài.”

Lần thứ hai ở Champions League, Paris Saint-Germain bị loại đau đớn sau khi đã có mọi lợi thế từ lượt đi. Cũng ở giai đoạn vòng 1/8 này cách đây đúng hai năm, đội bóng nước Pháp hứng chịu thảm bại 1-6 trên sân Barcelona mặc dù đã giành chiến thắng đến 4-0 trước đó ba tuần.

Dư âm PSG 1-3 M.U: Đá như này bảo sao Quỷ đỏ lắm fan!
20 năm sau đêm Camp Nou lịch sử, M.U lội ngược dòng thần thánh trước PSG tại Công viên các Hoàng tử như một lần nữa chứng tỏ: Đội bóng này không bao giờ chết.
Tự cổ chí kim, chỉ M.U là làm được điều thần kỳ này
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, M.U lội ngược dòng trước PSG, và là đội bóng đầu tiên trong lịch sử làm được chiến tích kỳ diệu này.
Cặp người hùng của Quỷ Đỏ nói gì sau màn lội ngược dòng thần thánh?
Phát biểu của hai tiền đạo Romelu Lukaku và Marcus Rashford sau những bàn thắng giúp Man Utd đánh bại PSG với tỷ số 3-1 và thẳng tiến vòng tứ kết Champions...
Solskjaer: Lội ngược dòng đã là bản sắc ăn vào máu Quỷ!
Phát biểu của HLV người Na Uy sau khi cùng các học trò làm nên kỳ tích ở Champions League với màn lội ngược dòng thần thánh ở Công viên các Hoàng tử.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X