Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Villarreal mắc lỗi nhiều nhất châu Âu, tự tay dâng hiến chiến thắng cho Liverpool

Thứ Tư 04/05/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Geronimo Rulli đã chơi cực tệ trước Liverpool, cả 3 bàn thua mà Villarreal phải nhận đều có lỗi của thủ thành này.

Geronimo Rulli gây thất vọng trước Liverpool


Villarreal đã gây bất ngờ khi vượt lên dẫn trước Liverpool 2-0 chỉ sau 41 phút ở trận bán kết lượt về Champions League 2021/22, nhưng thủ môn Geronimo Rulli lại khiến những nỗ lực của các đồng đội phải đổ sông đổ bể. Thủ thành 29 tuổi này mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà.

Đầu tiên là cú đá ở góc hẹp của Fabinho, bóng đi trúng vị trí của Geronimo Rulli, nhưng anh lại để bóng chui qua háng và đi vào lưới. Đến bàn thắng thứ 2 của Luis Diaz, bóng cũng đi rất gần thủ thành của Villarreal nhưng anh cũng không thể cản phá. Một lần nữa anh lại để bóng đi qua háng của mình. 
 
Geronimo Rulli và tình huống để Mane vượt qua dễ dàng

Geronimo Rulli và tình huống để Mane vượt qua dễ dàng


Đến bàn thua thứ 3, Geronimo Rulli đã bị Sadio Mane biến thành gã hề. Thủ thành của đội chủ nhà băng ra khỏi vòng cấm, nhưng bị số 10 của The Kop loại bỏ dễ dàng trước khi đưa bóng vào lưới trống. Đây là sai lầm thứ 5 của cầu thủ 29 tuổi ở mùa giải năm nay.

Trong số các thủ môn ở Bundesliga, La Liga, Serie A, Ligue 1 và Premier League, không ai mắc nhiều sai lầm như Rulli. Nhưng ít ai biết rằng Rulli đã từng nằm trong danh sách của Man City. Anh gia nhập sân Etihad vào năm 2016 với giá 4 triệu bảng từ Deportivo Maldonado và ngay lập tức được cho Real Sociedad mượn 2 năm. Điều bất ngờ là Man xanh đã bán đứt thủ thành này chỉ sau 6 tháng anh chơi bóng tại Tây Ban Nha. 

Sai lầm của Rulli khiến Villarreal thua 2-3 trên sân nhà trước Liverpool, họ đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ với thất bại 2-5 sau hai lượt trận. 
Alexander-Arnold và Van Dijk tiết lộ lý do giúp Liverpool lột xác trước VillarrealAlexander-Arnold và Van Dijk tiết lộ lý do giúp Liverpool lột xác trước Villarreal
Bộ đôi của Liverpool - Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk đã tiết lộ những cuộc nói chuyện trong phòng thay đồ giúp The Kop ngược dòng trước Villarreal.
Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ rằng anh đang hy vọng Real Madrid đánh bại Manchester City trong trận bán kết lượt về Champions League.
Gary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước VillarrealGary Neville thê thảm nhất sau chiến thắng của Liverpool trước Villarreal
Huyền thoại MU - Gary Neville là cái tên được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội sau chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Villarreal.
Liverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước VillarrealLiverpool và 2 bộ mặt hoàn toàn khác biệt trước Villarreal
Trong 45 phút đầu tiên trước Villarreal, Liverpool không dứt điểm trúng đích một lần nào. Nhưng ở hiệp thi đấu thứ 2 họ lột xác một cách bất ngờ.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs LiverpoolĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Villarreal vs Liverpool
Luis Diaz vào sân thay người và thay đổi luôn cục diện trận đấu, anh đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X