Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Lazio được ví như Haaland sau pha đánh đầu tung lưới Atletico

Thứ Tư 20/09/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ivan Provedel đã được so sánh với Erling Haaland sau tình huống đánh đầu gỡ hòa cho Lazio trước Atletico Madrid ở phút bù giờ cuối cùng.

Thủ môn Ivan Provedel đã giữ lại 1 điểm quý giá cho Lazio ở trận đấu với Atletico Madrid. Ở phút bù giờ thứ 5, Provedel đã lao lên tấn công ở một tình huống phạt góc. Anh đánh đầu thành bàn từ quả tạt của Luis Alberto và khép lại trận đấu với tỉ số 1-1.

Provedel
Thủ môn Lazio được ví như Haaland sau pha đánh đầu tung lưới Atletico

Provedel đã trở thành thủ môn đầu tiên ghi bàn trong một trận đấu ở Champions League kể từ trường hợp của Vincent Enyeama cho Hapoel Tel Aviv cách đây 13 năm. Provedel cũng mới là thủ môn thứ 4 ghi bàn trong lịch sử Champions League.

Sau trận đấu, cựu HLV của Real Madrid và đội tuyển Anh là Fabio Capello đã ca ngợi Ivan Provedel. Ông cho rằng tình huống bật cao đánh đầu của cầu thủ này chẳng khác gì Erling Haaland.

“Provedel, cậu ấy đã cứu trận đấu với một pha cứu thua ấn tượng và rồi gỡ hòa cuối trận. Cậu ấy chẳng khác nào Haaland với cách đánh đầu ở pha bóng đó”.

Thủ thành Provedel cũng chia sẻ cảm xúc khi trở thành thủ môn thứ hai trong lịch sử ghi bàn từ tình huống mở trong một trận đấu ở Champions League.

“Đó là một cảm xúc tuyệt vời và tôi vẫn còn đang lâng lâng. Tôi có cảm xúc nhiều hơn với một pha cứu thua, tôi không quen ghi bàn. Tôi vui mừng với điểm số vừa giành được và thật tiếc khi bàn thắng đến ở phút cuối cùng trong khi chúng tôi xứng đáng ghi được bàn sớm hơn. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng sự tập trung sang Serie A, nơi mà chúng tôi mới chỉ giành được ít điểm số”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X