Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Edouard Mendy mắc sai lầm trước Porto

Thứ Tư 14/04/2021 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã thực hiện đường chuyền như kiến tạo giúp Jesus Corona của Porto có cơ hội ghi bàn, nhưng rất may là số 17 của đội khách đã không thể tận dụng thành công.

Mendy suýt trở thành tội đồ trước Porto


Phút thứ 10 trong trận đấu giữa Chelsea và Porto ở lượt về vòng tứ kết Champions League. Trong một tình huống tưởng chừng như đơn giản, hàng thủ Chelsea đã mắc sai lầm và suýt chút nữa đội khách đã có được bàn thắng vượt lên.
 
 
 
 
 

Sai lầm của Mendy trước Porto


Từ đường chuyền về của Antonio Rudiger, thủ môn Edouard Mendy đã chuyền bóng thẳng vào chân tiền đạo Jesus Corona của Porto. Cầu thủ này tung ra cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm, song bóng đi chệch cột dọc.

Rất may cho Mendy là Jorginho đã kịp thời áp sát khiến số 17 của Porto không dứt điểm ở tư thế thoải mái nhất. HLV Tuchel bên ngoài đường biên cũng thở phào với tình huống mắc sai lầm của cầu thủ sinh năm 1992.

Nếu Porto có bàn thắng sớm, tinh thần của họ sẽ lên cao và chưa ai biết chuyện gì sẽ xảy ra sau đó. Rất may cho Chelsea là Corona đã không tận dụng được sai lầm của cầu thủ người Senegal. Chung cuộc, Porto cũng chỉ có thể thắng 1-0 nhờ một bàn vào cuối trận nhưng chừng đó là không đủ giúp họ đảo ngược tình thế để vào bán kết (thua với tổng tỷ số 1-2 sau 2 lượt trận).

Hè năm ngoái, Mendy tới Chelsea với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng và trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành London. Tuy nhiên, để giúp Chelsea giành những danh hiệu, anh cần hạn chế những sai lầm như trong trận đấu với Porto.

Kết quả tứ kết cúp C1 2020/2021

Chelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions LeagueChelsea chơi cực ác: Hẹn gặp MU ở… bán kết Champions League
Trước trận lượt về với Porto vào đêm nay, bộ phận truyền thông của Chelsea đã có hành động khiến Man United phải buồn lòng.
Kai Havertz, Số 9 ảo và một Chelsea-Tuchel hay nhất đã thành hìnhKai Havertz, Số 9 ảo và một Chelsea-Tuchel hay nhất đã thành hình
Kai Havertz đã trải qua một hành trình gian khó kể từ khi gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 62 triệu bảng mùa Thu năm ngoái. Lần đầu tiên chơi bóng ở...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/4: Lingard được Real Madrid săn đuổi; Chelsea quyết giành Bức tường vàngTIN CHUYỂN NHƯỢNG 13/4: Lingard được Real Madrid săn đuổi; Chelsea quyết giành Bức tường vàng
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Tuchel đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng ChelseaTuchel đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Chelsea
Thomas Tuchel cho biết ông tới Chelsea để giành các danh hiệu và tự tin rằng CLB có đủ những yếu tố cần thiết để thực hiện tham vọng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X