Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn dự bị của Man City đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm 10/03/2022 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Scott Carson đã được Pep Guardiola trao cơ hội từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Sporting Lisbon, anh đã đi vào lịch sử Champions League.
Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Sporting Lisbon trên sân nhà, HLV Pep Guardiola đã tạo ra một vài sự thay đổi so với chiến thắng 4-1 trước MU cuối tuần trước. Về cơ bản ông thầy người Tây Ban Nha vẫn giữ lại một số trụ cột như Ederson, Laporte, John Stones, Bernardo Silva hay Phil Foden.
 
Tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu

Scott Carson chơi tốt khi vào sân thay Ederson


Với chiến thắng 5-0 ở trận lượt đi, Man City không quá mặn mà trong việc ghi bàn ở trận lượt về. Họ chủ động chuyền bóng nhiều hơn là tìm kiếm bàn thắng. Trong suốt 90 phút đội chủ nhà chỉ dứt điểm trúng đích 4 lần và không ghi được bàn thắng nào.

Trong hiệp 2, HLV Pep Guardiola đã trao cơ hội cho một vài cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị. Phút 73, thủ môn Scott Carson được tung vào sân thay Ederson. Thủ thành này năm nay đã 36 tuổi, lần ra sân duy nhất tại Champions League trước đó của anh ở tuổi 19 trong trận đấu giữa Liverpool và Juventus.

Như vậy là khoảng cách giữa 2 lần ra sân ở Champions League của Scott Carson lên tới 16 năm và 338 ngày. Đây là khoảng cách lớn nhất giữa các lần xuất hiện đối với bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử giải đấu. Trong thời gian có mặt trên sân thủ thành dự bị của Man City đã chơi tốt, anh có một tình huống chiến thắng cầu thủ đối phương trong tư thế đối mặt.

Hòa 0-0 trên sân Etihad, Man City vẫn hiên ngang vào tứ kết với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận. Pep vừa đảm bảo được quân số lại vừa giúp Man xanh có vé vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
Kết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022: Man City vs Sporting, Real Madrid vs PSGKết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022: Man City vs Sporting, Real Madrid vs PSG
Kết quả cúp C1 hôm nay 10/3/2022, cập nhật kqbd livescore tỷ số bóng đá vòng 1/8 Champions League đêm qua rạng sáng nay, Man City vs Sporting, Real Madrid vs...
Hòa thất vọng trước Sporting, Man City vẫn hiên ngang vào tứ kết Champions LeagueHòa thất vọng trước Sporting, Man City vẫn hiên ngang vào tứ kết Champions League
Dù để Sporting Lisbon cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8, song Man City vẫn giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt...
Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Lisbon Cúp C1 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Lisbon Cúp C1 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Man City vs Lisbon Cúp C1 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả Manchester City vs Sporting Lisbon trên kênh sóng nào?
Kevin de Bruyne ở đâu so với Steven Gerrard và Frank Lampard?Kevin de Bruyne ở đâu so với Steven Gerrard và Frank Lampard?
Dù thi đấu nổi bật trong màu áo Man City trong những mùa giải gần đây, song số lượng bàn thắng cộng kiến tạo của Kevin de Bruyne vẫn kém rất xa Steven Gerrard...
Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MUCristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MU
Trong buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên sân tập. Trước đó CR7 trở về BĐN vì không được sử dụng trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X