Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Dortmund ví Harry Kane như “quái thú”

Thứ Tư 06/03/2019 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roman Burki phát biểu về Harry Kane, thủ môn của Dortmund đã đánh giá rất cao tài năng của chân sút người Anh.

Harry Kane được ví như quái thú


Rạng sáng nay, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19. Trong suốt 90 phút thi đấu, đội khách để đội bóng nước Đức áp đảo hoàn toàn. Spurs chỉ cầm bóng 33%, dứt điểm 5 lần, 1 trúng đích, quá nhỏ bé so với con số 19 dứt điểm, 7 trúng khung thành của Dortmund.
Roman Burki phát biểu về Harry Kane hình ảnh

Harry Kane ghi bàn vào lưới Dortmund


Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn cùng sự xuất sắc của thủ môn Hugo Lloris là một trong những lý do khiến Tottenham đánh bại đối thủ 1-0. Harry Kane là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thống kê Dortmund vs Tottenham chỉ ra rằng Harry Kane đã có 5 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Champions League mùa này.

Số 10 của Tottenham đã ghi được 24 bàn cho Tottenham ở cúp châu Âu, nhiều nhất trong lịch sử CLB. Harry Kane đã ghi được ít nhất 5 bàn trong 2 mùa giải liên tiếp ở Champions League, trong số những cầu thủ Anh, chỉ có Steven Gerrard có được thành tích tương tự vào các mùa giải 2007/08 và 2008/09.

Roman Burki phát biểu về Harry Kane, thủ môn của Dortmund đã đánh giá rất cao tài năng của chân sút người Anh.
Roman Burki phat bieu ve Harry Kane

Roman Burki phát biểu về Harry Kane


“Chúng tôi biết rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn, bởi Tottenham có quyền chơi theo cách của mình sau khi dẫn trước 3-0 ở lượt đi. Harry Kane là một chân sút tốt, hôm nay cậu ấy đã thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy chỉ cần 1 cơ hội để ghi được 1 bàn thắng”.

“Không dễ để theo kèm cậu ấy, Kane như một con quái thú, phải cần ít nhất 2 người mới có thể hạn chế khả năng của cậu ấy. Harry Kane cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn có, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X