Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Club Brugge "mắc võng" khi đối đầu tam tấu M-N-M

Thứ Năm 16/09/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Simon Mignolet thừa nhận anh không có nhiều việc phải làm khi đối đầu với PSG và Messi trong trận đấu vừa qua.

Tam tấu M-N-M ra mắt thất vọng

Messi đã có lần đầu tiên cùng ra sân với 2 siêu sao khác của PSG là Neymar và Kylian Mbappe. HLV Pochettino quyết định thử nghiệm mũi đinh ba tấn công đáng sợ của mình trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt là Club Brugge.

PSG sớm có lợi thế dẫn trước do công của Ander Herrera. Nhưng Club Brugge đã có được bàn gỡ hòa xứng đáng khi Hans Vanaken ghi tên lên bảng tỉ số ở phút 27. Trong phần còn lại của trận đấu, dù rất cố gắng nhưng PSG không thể tìm thêm được bàn thắng để kết liễu trận đấu.

Simon Mignolet

Thủ môn Club Brugge "mắc võng" khi đối đầu tam tấu M-N-M


Messi và các đồng đội đã có một ngày làm việc không tốt. Và sau trận đấu, Simon Mignolet cũng tranh thủ gây tổn thương cho các fan PSG khi thừa nhận là anh chẳng có mấy việc phải làm ở trận đấu vừa qua.

“Tôi thực sự không có nhiều việc để làm. Chúng tôi chơi rất tốt về khía cạnh tập thể. Chúng tôi không để họ có những cơ hội tấn công đặc biệt nguy hiểm. Bạn không thể kèm họ 1 đấu 1, họ có đủ năng lực để đánh bại người theo kèm dễ dàng.
Chúng tôi cố gắng phòng ngự tập thể để họ không có khoảng trống nào. Tôi phải tạo ra 2 hay 3 pha cứu thua gì đó, cũng không phải những pha bóng khó lắm”.


Thống kê cho thấy PSG chỉ tung ra được vỏn vẹn 9 cú sút ở trận đấu vừa qua, xấp xỉ 1 nửa của Club Brugge dù cầm bóng vượt trội. Họ có được 4 cú sút trúng đích và ghi được 1 bàn thắng, đồng nghĩa rằng Mignolet cản phá được 3 quả. Quả thực, công việc của Mignolet có phần nhàn hạ bởi Keylor Navas ở bên kia chiến tuyến phải cản phá 6 quả nhưng cũng phải nhận 1 bàn thua.

Sau khi tập hợp được một đội hình siêu khủng, PSG được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Tuy nhiên, sau những trận đấu đầu tiên của Messi, có lẽ HLV Pochettino cần phải ra một công thức tốt hơn để gắn kết các học trò.

Tam tấu M-N-M trình làng, PSG vẫn phải chia điểm trên đất BỉTam tấu M-N-M trình làng, PSG vẫn phải chia điểm trên đất Bỉ
Trong lần đầu tiên sát cánh bên nhau trên hàng công mơ ước của PSG, bộ ba Messi - Neymar - Mbappe không để lại được nhiều ấn tượng. Mbappe còn phải rời sân sớm...
PSG và Real tăm tia ngôi sao trục trặc với ChelseaPSG và Real tăm tia ngôi sao trục trặc với Chelsea
Chelsea chưa thể gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger và cả PSG lẫn Real Madrid đều có kế hoạch mua cầu thủ này.
PSG tự tin giữ Mbappe trước sự chèo kéo của RealPSG tự tin giữ Mbappe trước sự chèo kéo của Real
Giám đốc thể thao Leonardo cho biết ông khá tự tin vào việc PSG có thể giữ chân Mbappe sau khi mùa giải này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X