Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin trước trận đấu Juve vs Ajax tứ kết lượt về Cúp C1 đêm nay

Thứ Ba 16/04/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bongda24h.vn - Cập nhật thông tin về lực lượng, đội hình dự kiến, thành tích đối đầu... giữa Juventus vs Ajax trong cuộc chạm trán tại tứ kết lượt về Cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng mai 17/4/2019.

Thông tin trước trận Juve vs Ajax


 Với kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi tứ kết Cúp C1 tại sân Amsterdam ArenA, cặp đấu lượt về giữa Juventus với Ajax đêm nay sẽ là cuộc chiến đầy kịch tích được người hâm mộ quan tâm. Bongda24h xin gửi tới bạn đọc những thông tin đáng chú ý trước trận đấu này.

Thông tin trước trận Juve vs Ajax - thống kê Juventus vs Ajax hình ảnh
 


Thời gian, địa điểm thi đấu


Cuộc đối đầu giữa Juve vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 17/4 tại SVĐ Allianz (Turin, Italia) và được truyền hình trực tiếp trên kênh K+PM.
 

Thông tin lực lượng hiện tại Juve vs Ajax


Với việc Giorgio Chiellini còn chưa chắc chắn có thể góp mặt, đội bóng thành Turin còn thiệt thòi về quân số hơn khi Martin Caceres, Andrea Barzagli và Juan Cuadrado vẫn đang bị chấn thương. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, đại diện Hà Lan cũng thiệt thòi không kém với việc Tagliafico bị treo giò và Carel Eiting còn đang trong giai đoạn bình phục.
 

Đội hình dự kiến Juve vs Ajax


Juve (4-3-3): Szczesny; Rugani, Bonucci, Cancelo, Alex Sandro; Pjanic, Bentancur, Matuidi; Ronaldo, Mandzukic, Bernardeschi.
 
Ajax (4-3-3): Onana; Veltman, de Ligt, Blind, Mazraoui; Frank de Jong, van dẻ Beek, Schone; Ziyech, Tadic, Neres.
Đội hình MU đấu Barca: ván bài tất tay của Solskjaer
Thua 0-1 trong trận tứ kết lượt đi vào tuần trước ngay tại sân nhà Old Trafford, HLV Solskjaer có thể sẽ tung ra những con bài mạnh nhất để...


Lịch sử đối đầu giữa 2 đội


- Juventus và Ajax đã từng gặp nhau 13 lần ở mọi đấu trường với kết quả nghiêng về Juve: 6 chiến thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua.
 
- Tại Champions League, hai đội đụng độ 3 lần và Ajax chưa từng thắng đội bóng nước Ý lần nào: 1 trận hòa 2 trận thua.

Thông tin trước trận đấu Juve vs Ajax tứ kết lượt về Cúp C1 đêm nay hình ảnh 2
Lịch sử 5 lần đối đầu gần đây giữa Juve vs Ajax


Một số thống kê nổi bật giữa Juve và Ajax


- Juventus đang tìm cách lọt vào bán kết Champions League lần thứ 3 trong 5 mùa giải gần đây. Họ bất bại cả 6 lần gần đây đối đầu các đội bóng Hà Lan tại UEFA Champions League (thắng 4, hòa 2).
 
- Trong lịch sử, Ajax từng ghi được 10 bàn thắng vào lưới Juventus. Phía đối diện, 'bà già' cũng 16 lần xé lưới đối phương.
 
- Chiến thắng gần nhất của Ajax trước Juventus diễn ra từ năm 1973. Huyền thoại Johnny Rep là tác giải bàn thắng duy nhất của trận đấu này.
 
- Ronaldo đang là chân sút tốt nhất của Juventus tại Champions League với 5 bàn. Ajax sở hữu tiền đạo Dusan Tadic với 9 bàn thắng.
 
 (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X