Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài hàng đầu thế giới bắt chính trận Chelsea vs Real Madrid

Thứ Ba 04/05/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị vua sân cỏ người Italia, Daniele Orsato đã được giao trọng trách điều khiển trận bán kết lượt về Champions League mùa này giữa Chelsea vs Real Madrid vào lúc 2h00 ngày 6/5 (theo giờ Việt Nam).
Mùa trước, vị trọng tài 45 tuổi này đã bắt chính trận chung kết Champions League, Bayern Munich vs PSG. Cũng trong năm 2020, ông đã được Liên đoàn Thống kê và Lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) đánh giá là trọng tài xuất sắc nhất thế giới.

Với độ tín nhiệm cao và bề dày kinh nghiệm trong nghề, trọng tài Orsato đã được UEFA trao vinh dự điều khiển trận lượt về bán kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid.
Thông tin trọng tài bắt trận đấu Chelsea vs Real Madrid hình ảnh
Trọng tài Orsato từng rút thẻ đỏ đuổi Savic ở trận đấu giữa Chelsea và Atletico

Daniele Orsato đã chính thức trở thành trọng tài cấp FIFA vào năm 2010 vì thế hơn 10 năm qua, ông thường xuyên được làm việc ở các giải đấu lớn nhất khu vực châu Âu (Champions League, World Cup, Euro). Riêng tại Champions League mùa này, vị vua sân cỏ người Italia đã điều khiển 4 trận đấu, rút ra 12 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ.

Trong đó, có một trận đấu với sự hiện diện của Chelsea: lượt về vòng 1/8 gặp Atletico Madrid. Chung cuộc, Chelsea thắng 2-0 để giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trânj và HLV Orsato đã rút ra tấm thẻ đỏ với trung vệ Stefan Savic của Atletico Madrid.

Trong quá khứ, trọng tài Orsato từng điều khiển 3 trận đấu có sự góp mặt của Real Madrid. Kết quả, CLB Hoàng gia TBN thắng 2 (Malmo 8-0 ở mùa giải 2015-16 và Galatasaray 1-0 ở mùa giải 2019-20) và 1 thất bại (thua Man City 1-2 ở mùa giải 2019-20).

Ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, Real Madrid và Chelsea đã hòa nhau với tỉ số 1-1 trên sân của Los Blancos. Kết quả này mang lại ít nhiều lợi thế cho Chelsea bởi ở trận lượt về, thầy trò Thomas Tuchel chỉ cần hòa 0-0 là đủ giành quyền vào chơi trận chung kết.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X