Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Varane, cái tên này của Real Madrid nhận "mưa gạch đá" sau thất bại trước Man City

Thứ Bảy 08/08/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phải hứng chịu không ít những chỉ trích từ các CĐV Real Madrid sau màn trình diễn trong thất bại 1-2 trước Man City.

Hazard gây thất vọng trong thất bại trước Man City

Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó chính thức dừng bước tại giải khi thua chung cuộc với tổng tỉ số 2-4. Trong suốt 90 phút tại Etihad rạng sáng nay, Eden Hazard là một trong những cái tên gây nhạt nhòa nhất bên phía Los Blancos.

Cầu thủ người Bỉ không có nổi một pha qua người thành công. Do đó, Real Madrid gần như không thể tổ chức tấn công bên hành lang cánh trái. Thậm chí, Hazard còn 2 lần để cho đối phương đi bóng vượt qua.

Hazard
Hazard có một trận đấu nhạt nhòa trước Man City.

Tất cả những gì tiền vệ sinh năm 1991 làm được chỉ là một cú dứt điểm uy hiếp khung thành Man City trong hiệp 1. Song, Enderson không quá khó khăn để bắt dính. Màn trình diễn nhạt nhòa khiến Hazard bị HLV Zidane thay ra giữa hiệp 2 nhường chỗ cho Lucas Vazquez.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 29 tuổi còn phải hứng chịu không ít những chỉ trích từ phía các CĐV Real Madrid. Mùa hè 2019, Los Blancos bỏ ra tới 100 triệu Euro để chiêu mộ anh. Song, những gì Hazard thể hiện chưa xứng với kỳ vọng.

Những chấn thương liên tiếp khiến tiền vệ người Bỉ chưa có nhiều đóng góp cho Real Madrid. Anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng và 4 kiến tạo sau mùa giải đầu tiên thi đấu tại Bernabeu.

Bên cạnh Hazard, cái tên bị chỉ trích nhiều nhất bên phía Real Madrid rạng sáng nay không ai khác ngoài Varane. Trung vệ người Pháp mắc lỗi trực tiếp trong cả 2 bàn thua, khiến Los Blancos nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Zidane không trách Varane sau thất bại trước Man City
HLV Zidane không hề trách móc Varane khi cậu học trò mắc lỗi trong cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City.
Xem lại 2 tình huống khiến Varane “sáng” nhất mạng xã hội
Rạng sáng nay, Real Madrid đã không thể lội ngược dòng trước Man City trong trận lượt về vòng 16 đội, với tội đồ Raphael Varane.
Varane trải lòng sau khi hóa tội đồ khiến Real Madrid thất bại trước Man City
Varane nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình khi mắc lỗi cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City, qua đó dừng bước tại vòng 1/8 Champions...
Real thua Man City, Zidane lần đầu nếm trải cay đắng ở Champions League
Zinedine Zidane cuối cùng cũng đã bị loại khỏi Champions League với tư cách là một HLV trưởng.
Khánh Chi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X