Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước Chelsea

Thứ Năm 07/04/2022 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Chelsea vs Real Madrid khiến nhiều người bất ngờ, Los Blancos đã thắng 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
1 – Đây là lần đầu tiên Real Madrid đánh bại Chelsea tại đấu trường Champions League.

1 –
Đây là lần đầu tiên HLV Thomas Tuchel phải nhận thất bại trước Real Madrid, trước đó ông bất bại trong 6 lần đối đầu với Los Blancos khi dẫn dắt Dortmund, PSG và Chelsea.

1 -
Karim Benzema đã trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick vào lưới Chelsea tại Champions League.
Chelsea vs Real Madrid

Benzema ghi 3 bàn vào lưới Chelsea

2 –
Đây là lần thứ 2 dưới thời Thomas Tuchel mà Chelsea để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà, sau lần đầu tiên vào tháng 4 năm ngoái.

4 -
Chỉ có 4 cầu thủ đã ghi hat-trick liên tiếp trong lịch sử Champions League, đó là Luiz Adriano, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Karim Benzema. Chỉ CR7 và Benzema đã làm được điều đó ở vòng loại trực tiếp.

5 -
Benzema và Vinicius Junior đã cùng nhau tạo ra 5 bàn thắng ở C1 mùa này, nhiều hơn bất kỳ bộ đôi nào khác.

5 –
Với chiến thắng 3-1 ngay tại Stamford Bridge, Real Madrid đã chặn đứng chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp trước Chelsea.

10 -
Lần đầu tiên sau 10 năm, ba đội bóng khác nhau có một cầu thủ ghi hơn 10 bàn thắng trong cùng một chiến dịch Champions League. Mùa 𝟮𝟬𝟭𝟭 / 𝟭𝟮 là Messi (Barca), Ronaldo (Real) và Gomez (Bayern), mùa giải năm nay là Lewandowski (Bayern), Haller (Ajax) và Benzema (Real).

11 –
Karim Benzema đã có tổng cộng 11 bàn thắng vào lưới các đội bóng Anh ở Champions League.

11 -
Kể từ khi giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB có tên là Champions League, Benzema là cầu thủ người Pháp đầu tiên có trên 10 bàn thắng trong một mùa giải (tổng cộng 11 bàn).

12 -
Không cầu thủ nào của Chelsea ghi được nhiều bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này hơn Kai Havertz (12).
Tuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả SouthamptonTuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả Southampton
Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng khi các cầu thủ Chelsea đã chơi dưới sức mình.
Romelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real MadridRomelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real Madrid
Tiền đạo Romelu Lukaku một lần nữa gây thất vọng khi bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-3 Real MadridNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-3 Real Madrid
Trận đấu Chelsea vs Real Madrid đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại Stamford Bridge kết thúc.
Sai lầm không thể tha thứ của Edouard Mendy báo hại ChelseaSai lầm không thể tha thứ của Edouard Mendy báo hại Chelsea
Khi hiệp 2 vừa mới chỉ bắt đầu, thủ môn Edouard Mendy mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Chelsea lần thứ ba bị Karim Benzema chọc thủng lưới.
Karim Benzema lập hat-trick, Real thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford BridgeKarim Benzema lập hat-trick, Real thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Cú hat-trick của Karim Benzema giúp Real Madrid đánh bại Chelsea 3-1 ngay tại Stamford Bridge, qua đó chiếm cực nhiều lợi thế trước trận tứ kết lượt về trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X