Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 4-0 Juventus

Thứ Tư 24/11/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Juventus đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
1 – Chelsea mới chỉ để thủng lưới duy nhất một lần ở Champions League mùa này, đó là thất bại 0-1 trước Juventus ở trận lượt đi.
Timo Werner ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea

Chelsea đánh bại Juventus 4-0 trên sân nhà


3 -
Đây chỉ là lần thứ ba một đội bóng có 3 cầu thủ người Anh ghi bàn trong một trận đấu tại Champions League (Chalobah, James, Hudson-Odoi), sau MU vs Brondby năm 1998 (Beckham, Cole, Neville, Scholes) và MU vs Roma năm 2007 (Carrick, Smith, Rooney).

5 -
Reece James (5 bàn, 5 kiến tạo) là một trong hai cầu thủ ở Premier League có ít nhất 5 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường, sau Mo Salah (Liverpool, 16 bàn, 7 kiến tạo).

5 –
Trong 5 lần ra sân ở Champion League mùa này, thủ môn Mendy của Chelsea có 4 lần giữ sạch lưới, còn nhiều hơn số pha cứu thua (3).

7 –
Timo Werner đã tham gia vào 7 bàn thắng sau 14 trận trong màu áo Chelsea ở Champions League, trong đó có 5 bàn và 2 kiến tạo.

10 –
Chelsea hiện đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng.

11 –
Trong 14 lần mà Timo Werner ra sân ở Champions League Chelsea bất bại, trong đó có 11 chiến thắng và 3 trận hòa.

22 -
22 tuổi 141 ngày, Trevoh Chalobah là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận đấu đầu tiên tại Champions League cho Chelsea kể từ Oscar vào tháng 9 năm 2012 (21 tuổi 10 ngày) và cầu thủ người Anh trẻ nhất kể từ Daniel Sturridge vào tháng 9 năm 2010 (21 tuổi 14 ngày).

50 -
Đây là trận đấu thứ 50 của Thomas Tuchel ở Chelsea trên mọi đấu trường, và là trận thắng thứ 32 (11 hòa và 7 thua). The Blues đã giữ sạch lưới 31 trận trong 50 trận đấu đó, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại 5 giải đấu lớn của châu Âu trong giai đoạn này (chỉ để thủng lưới 24 bàn).

Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước JuventusChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Juventus
Chelsea đã đánh bại Juventus 4-0 để chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League, song họ phải trả giá khi tiền vệ Kante dính chấn thương.
Hủy diệt Juventus, Chelsea cướp ngôi đầu của đối thủ và hiên ngang vào vòng 1/8 Champions LeagueHủy diệt Juventus, Chelsea cướp ngôi đầu của đối thủ và hiên ngang vào vòng 1/8 Champions League
Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã chơi vượt trội hoàn toàn so với Juventus. Đội bóng thành London giành chiến thắng 4-0 qua đó chiếm ngôi đầu của đối thủ, đồng...
HLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hôHLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hô
Trước thềm trận gặp Juventus, HLV Thomas Tuchel lên tiếng khuyên Reece James tập trung hoàn thiện bản thân mình trước sự tung hô của truyền thông.
Ole Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơnOle Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơn
Huyền thoại Chelsea – John Terry tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất buồn khi bị MU sa thải, nhưng đổi lại sẽ cảm thấy thanh thản hơn.
Matthijs de Ligt có câu trả lời cho ChelseaMatthijs de Ligt có câu trả lời cho Chelsea
Trước chuyến làm khách của Chelsea ở vòng bảng Champions League, trung vệ Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X