Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê ấn tượng sau trận Chelsea vs Bayern Munich

Thứ Tư 26/02/2020 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân nhà, đội bóng của Frank Lampard đã nhận thất bại nặng nề. Dưới đây là một vài thống kê Chelsea vs Bayern Munich 0-3.


Những con số đặc sắc trận Chelsea vs Bayern

2 – Serge Gnabry là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Champions League ghi bàn trên sân khách vào lưới 2 CLB thành London (Tottenham và Chelsea) trong cùng mùa giải. Trước đó, chỉ Luis Figo (mùa giải 1999/2000) làm được điều này khi phá lưới Arsenal và Chelsea.

6 – Gnabry có 6 bàn chỉ trong 2 lần tới London làm khách, cú poker vào lưới Spurs và cú đúp mới đây trước Chelsea.

6 – Vẫn là Gnabry đi vào lịch sử Champions League, khi cả 6 bàn thắng của anh đều vào lưới CLB của một quốc gia (Anh).

Thống kê Chelsea vs Bayern Gnabry lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng hình ảnh

Thống kê Chelsea vs Bayern Munich: Ngả mũ trước Gnabry


9 – Lewandowski đã ghi tới 9 bàn trên sân khách tại mùa giải C1 năm nay, con số ấn tượng nhất trong một mùa giải, ngang bằng thành tích của Cris Ronaldo mùa 2013/14.

1 – Marcos Alonso trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea nhận thẻ đỏ tại Champions League, kể từ sau trung vệ John Terry bị đuổi vào tháng 4/2012 (trước Barca trong trận bán kết).

4 – Hùm xám Bayern đã ghi 3 bàn (hoặc hơn) trên sân khách trước 4 đội bóng nước Anh tại Champions League. Đó là Arsenal (2 lần), Man City, Tottenham và Chelsea.

3 – Trận thua 3 bàn không gỡ này là thất bại nặng nề nhất của Chelsea trên sân nhà, tính tại cúp châu Âu.

Thống kê ấn tượng sau trận Chelsea vs Bayern Munich hình ảnh gốc 2

Chelsea coi như hết cửa đi tiếp với trận thua thảm trên sân nhà

8 – Với trận thua Bayern, Chelsea đã “sưu tập” 8 thất bại tại Stamford Bridge trong mùa giải này, thành tích tệ hại nhất kể từ mùa giải 1985/86 (cũng thua 8 trận). Nhưng trong phần còn lại mùa giải, họ có khả năng “nối dài” con số này.

3 – Bayern là đội bóng thứ 3 trong lịch sử Champions League toàn thắng sau 7 trận mùa giải này, trước đó là Barca 2002/03 và Real Madrid 2014/15.

2 – Grabry là cầu thủ thứ 5 lập cú đúp (hoặc hơn) vào lưới Chelsea tại Champions League. Còn tính tại vòng đấu loại trực tiếp, anh là người thứ 2 làm được điều này, sau Ronaldinho kể từ tháng 3/2015.

Đánh nguội Lewandowski, Marcos Alonso tái lập thành tích của John Terry
Marcos Alonso nhận thẻ đỏ trước Bayern Munich, ngôi sao người Tây Ban Nha đã tái lập thành tích của đội trưởng John Terry sau 8 năm.
Bayern Munich trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Chelsea
Kingsley Coman dính chấn thương sau chiến thắng trước Chelsea, một lần nữa cầu thủ người Pháp lại khiến NHM Bayern Munich lo lắng.
Chelsea 0-3 Bayern Munich: Thắng cách biệt, Hùm xám đặt một chân vào tứ kết
Chelsea đã gây thất vọng khi để Bayern Munich đánh bại 3-0 ngay tại Stamford Bridge, với thất bại này cơ hội vào tứ kết của đội bóng thành London gần như bằng...
Napoli 1-1 Barca: Griezmann giúp nhà ĐKVĐ La Liga giành chút lợi thế ở vòng 1/8 Champions League
Nhiều năm qua tại vòng knock-out Champions League, Barca luôn gặp vô vàn khó khăn khi làm khách của các đội bóng Italia. Mùa này cũng chẳng phải ngoại lệ. Họ...

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X