Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico vs Dortmund thống kê sau trận tứ kết cúp C1 2024

Thứ Năm 11/04/2024 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số liệu thống kê sau trận Atletico Madrid vs Borussia Dortmund tứ kết lượt đi cúp C1 Châu Âu/Champions League mùa giải 2023/2024

Atletico vs Dortmund số liệu thống kê sau trận

Thông tin diễn biến trận đấu

Ngay phút thứ 5 của trận đấu Hàng thủ Dortmund có pha phối hợp triển khai bóng như mơ ngủ. Ian Maatsen để mất bóng ngay trước rìa vòng cấm và De Paul đã tận dụng cơ hội rất tốt để mở tỉ số trận đấu cho Atletico.

Những phút tiếp theo đội chủ nhà là đội chơi hay hơn và đến phút 32 Atletico Madrid đã có được bàn nhân đôi cách biệt rất đơn giản. Hàng thủ Dortmund lại có một tình huống phòng ngự hớ hênh. Griezmann nhận bóng trống trải và chuyền cho Lino xâm nhập vòng cấm. Hậu vệ biên của Atletico tung ra cú sút đơn giản hạ gục thủ môn Kobel trong pha đối mặt để giúp Atletico có lợi thế cực lớn.

Có 2 bàn thắng dẫn trước Atletico chủ động chơi chậm chờ đợi thời cơ.Dortmund với những nỗ lực cuối cùng cũng có bàn thắng rút ngắn khoảng cách ở phút thứ 81 Haller quay người tung cú sút bất ngờ trong vòng cấm của Atletico khiến Oblak bị bất ngờ. Đây là bàn thắng vô cùng quan trọng với Dortmund ở cặp đấu này.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Atletico, với lợi thế 1 bàn trước trận lượt đi, Atletico dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về sau đây 1 tuần

 Atletico Madrid 2-1 Dortmund : Cách biệt 1 bàn trước trận lượt về

Atletico vs Dortmund so lieu thong ke sau tran tu ket cup C1
Atletico vs Dortmund số liệu thống kê sau trận tứ kết cúp C1

Kết quả cúp C1 đêm qua rạng sáng nay 11/4

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X