Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel được Abramovich thưởng nóng ngay trên sân

Chủ Nhật 30/05/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng ông đã được tỷ phú Roman Abramovich thưởng nóng sau chiến thắng trước Man City trong trận chung kết Champions League.

Thomas Tuchel sắp có một hợp đồng mới


Chelsea với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết Champions League 2020/21. Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, giúp The Blues có lần thứ 2 vô địch C1.
Tỷ phú Roman Abramovich thưởng nóng cho HLV Tuchel

Tỷ phú Roman Abramovich thưởng nóng cho HLV Tuchel


Như vậy là sau thất bại cùng PSG ở mùa giải năm ngoái, HLV Thomas Tuchel đã có chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong sự nghiệp. Sau trận đấu, tỷ phú Roman Abramovich đã xuống tận sân để chia vui cùng các cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện.

Đích thân ông thầy người Đức tiết lộ: “Ông chủ nói với tôi rằng cậu đã có một hợp đồng mới. Ông ấy nói không quá to, nhưng tôi nghĩ rằng mình không nghe nhầm. Đây là lần đầu tiên tôi được gặp ông chủ trên sân cỏ, càng hạnh phúc hơn khi chúng tôi là đội vô địch Champions League”.

“Tôi biết ông chủ vẫn còn nhiều khát khao với CLB, bởi vậy chúng tôi cần tiếp tục qua đó khiến ông ấy cảm thấy hài lòng. Chúng tôi có một tập thể mạnh mẽ và muốn tiếp tục chinh phục những danh hiệu”.

HLV Tuchel đã thay đổi Chelsea chỉ sau 4 tháng gắn bó với đội bóng này. Ông giúp The Blues lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và giành chức vô địch Champions League. Với những gì đã thể hiện, ông thầy người Đức xứng đáng được gia hạn hợp đồng mới.

Bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, và theo Daily Mail, cựu HLV PSG và Dortmund sẽ được ký hợp đồng đến năm 2024 với mức lương được tăng lên đáng kể.
Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?Cầu thủ Chelsea nhận được bao nhiêu tiền thưởng sau khi vô địch C1?
Các cầu thủ Chelsea sẽ thu về một con số khổng lồ là 10 triệu bảng tiền thưởng sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết Champions League.
Mắc sai lầm trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bào chữa thế nào?Mắc sai lầm trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bào chữa thế nào?
HLV Pep Guardiola hiểu rõ rằng những chỉ trích sẽ hướng về phía ông khi tạo ra những sự thay đổi về nhân sự rồi khiến Man City phải đón nhận thất bại trong...
Edouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tinEdouard Mendy đi vào lịch sử Chelsea với thành tích khó tin
Với việc giữ sạch lưới trước Man City trong trận chung kết Champions League, thủ môn Edouard Mendy đã đi vào lịch sử Chelsea.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions LeagueĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League
Với màn trình diễn xuất sắc trước Man City, tiền vệ Kante của Chelsea đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Champions League 2020/21.
Aguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạcAguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạc
Man City dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết Champions League 2020/21, thầy trò Pep Guardiola đều tỏ ra buồn bã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X