Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel thừa nhận khó ngăn cản Erling Haaland

Thứ Ba 11/04/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Man City, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich thừa nhận ngăn cản Erling Haaland không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Tuchel nhận xét về Haaland

Man City sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League. Hy vọng của đội chủ nhà đặt lên vai Erling Haaland. Chân sút người Na Uy nhanh chóng lấy lại phong độ sau chấn thương háng và có cơ hội lớn xô đổ hàng loạt kỷ lục ghi bàn mùa này.

Không bất ngờ khi HLV Tuchel của Bayern dè chừng tiền đạo sinh năm 2000. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, ông nói: "Thật ấn tượng và khó tin với những thống kê, thể trạng và cả khao khát ghi bàn của Haaland.

Thật khó để phòng ngự trước Haaland. Nhưng Bayern sẽ cố gắng làm điều đó bằng lối chơi tập thể và đạt phong độ cao nhất trong trận đấu tới.

Man City không thay đổi quá nhiều kể từ khi Haaland tới. Họ vẫn duy trì lối chơi tương tự, với định hướng thi đấu được giữ nguyên như thời điểm trước đây. Tất nhiên, Haaland có phong cách riêng, mang tới cho Man City họ thiếu những năm qua và City cũng có ít nhiều điều chỉnh để thích nghi."

Thomas Tuchel thừa nhận khó ngăn cản Erling Haaland 1
Erling Haaland đang có phong độ cao

Tân HLV của Bayern cũng thừa nhận mình khó ngủ trước đại chiến Man City. Tuchel tiết lộ: "Tôi sẽ cố đi ngủ sớm trước trận đấu này. Mong rằng tôi có thể yên giấc. Bước chuẩn bị quan trọng nhất trước mỗi trận đấu là một giấc ngủ ngon. Nhưng không phải muốn ngủ là ngủ được khi bạn cứ mãi nghĩ về mọi thứ.

Sáng nay, tôi đã dậy rất sớm. Sau đó, tôi quyết định đi tới sân tập vì tôi chẳng thể trở lại giường để ngủ tiếp được nữa. Trong đầu tôi cứ vẩn vơ suy nghĩ về trận đấu tới.

Trước Man City, sẽ có thời điểm mà Bayern phải chấp nhận chịu trận. Nhưng tôi cũng mong rằng Bayern có thể tận dụng cơ hội để phản đòn. Đội hình của tôi có nhiều cái tên chất lượng. Chúng tôi cũng đã phân tích lối đá của City trong vòng vài tuần qua."

HLV Tuchel sẽ không có sự phục vụ của Choupo-Moting trong chuyến làm khách tới Etihad. Ông sẽ cân nhắc sử dụng Serge Gnabry thay thế vị trí của cựu sao PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X