Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: “Cách hay nhất để hạ Leipzig là… chẳng cần làm gì!”

Thứ Tư 19/08/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel chia sẻ về cách thức PSG hạ gục RB Leipzig 3 bàn không gỡ ở bán kết Champions League.

PSG đánh bại Leipzig

Sau khi vượt qua Atalanta, PSG lại giải mã thêm một “hiện tượng” nữa là RB Leipzig. Được đánh giá cao hơn, đội bóng Pháp dễ dàng có trận thắng 3-0 để ghi tên vào chung kết Champions League mùa này gặp Bayern Munich hoặc Lyon.

Thomas Tuchel Cách hay nhất để hạ Leipzig là… hình ảnh
PSG không mấy khó khăn hạ Leipzig

3 bàn thắng của PSG trận này được thực hiện bởi Marquinhos, Di Maria và Bernat lần lượt các phút 13, 42 và 56.

Tuchel tiết lộ chiến thuật

Sau trận, HLV Thomas Tuchel chia sẻ về cách PSG đã sử dụng để thắng đậm Leipzig: “Chúng tôi không thực hiện những thay đổi lớn về mặt chiến thuật, gần như không thay đổi gì. Chúng tôi thích nghi với mọi đối thủ, nhưng không cần điều chỉnh quá nhiều.”

HLV Tuchel
HLV Tuchel cho biết không thay đổi nhiều về chiến thuật

“Quan trọng là chúng tôi thể hiện sức mạnh của mình. Các cầu thủ một lần nữa cho thấy khát khao chiến thắng, tinh thần tập thể và sự chia sẻ. Chúng tôi trung thành với lối chơi của mình. Khi có thể, chúng tôi tìm cách kiểm soát thế trận và các đợt phản công của họ.”

“Chúng tôi tận dụng khả năng tăng tốc của Angel Di Maria, Kylian Mbappe và Neymar. Cách phòng ngự cũng là điều quan trọng đối với tôi. Chúng tôi đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa quyết tâm, tinh thần và phẩm chất.”

“Toàn đội luôn hết mình vì nhau. Chúng tôi dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ và dành những điều tốt đẹp nhất cho họ.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X