Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Thomas Tuchel nổi điên khi trọng tài cười nói với Carlo Ancelotti

Thứ Tư 13/04/2022 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông cảm thấy không hài lòng với những quyết định của trọng tài Szymon Marciniak ở trận Real Madrid vs Chelsea.

Tuchel không hài lòng với trọng tài


Chelsea dù đánh bại Real Madrid 3-2 sau 120 phút tại Bernabeu song vẫn phải dừng bước ở Champions League mùa này, họ thua 4-5 sau hai lượt trận. Như vậy là The Blues đã trở thành cựu vô địch, trong khi đó Los Blancos có vé vào bán kết.
Tuchel không hài lòng với trọng tài

Tuchel không hài lòng với trọng tài

Thomas Tuchel đã rất tức giận với trọng tài Szymon Marciniak sau khi ông không tự mình quan sát tình huống từ chối bàn thắng của Marcos Alonso, ông nói: “Rõ ràng là Alonso để bóng chạm tay trong tư thế bị động, tay của cậu ấy cũng không hề vung ra”.

“Tôi đã thực sự bất ngờ khi trọng tài quyết định nhanh như vậy, ông ấy cần trực tiếp theo dõi màn hình VAR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi không hài lòng với quyết định của ông ấy ở tình huống này”.

Tuchel cũng tiết lộ rằng ông đặc biệt khó chịu khi thấy trọng tài Szymon Marciniak chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ với huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real. Ông nói thêm: “Tôi rất thất vọng vì trọng tài đã có những cử chỉ và lời nói thân mật sau trận đấu với đồng nghiệp của tôi, Carlo Ancelotti”. 

“Tôi biết Carlo là một người đàn ông lịch lãm và tử tế, nhưng khi tôi muốn đến và nói lời cảm ơn về trận đấu, tôi đã thấy ông ấy mỉm cười và sau đó cười rất lớn với huấn luyện viên của đối thủ. Chúng tôi đã nỗ lực trong hơn 120 phút thi đấu nhưng không thể đi tiếp, sau đó tôi phải chứng kiến trọng tài chính và HLV của đối thủ trò chuyện thân mật. Thật khó để chấp nhận điều đó”.

VIDEO CHIA SẺ CỦA TUCHEL:

video
Cesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas TuchelCesc Fabregas dành sự tôn trọng cho Thomas Tuchel
Dù Chelsea không thể ngược dòng trước Real Madrid, nhưng những gì họ thể hiện trên sân Bernabeu vẫn được người cũ Cesc Fabregas đánh giá cao.
Rudiger ngả mũ trước 2 sao RealRudiger ngả mũ trước 2 sao Real
Có màn trình diễn xuất sắc cùng Chelsea, nhưng Antonio Rudiger vẫn không thể giành chiến thắng trước Real Madrid.
Tuchel thừa nhận kém may trước RealTuchel thừa nhận kém may trước Real
Có trận cầu quả cảm nhưng không thể kết liễu đối thủ, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch.
Từ chối bàn thắng của Marcos Alonso, trọng tài bị chỉ trích dữ dộiTừ chối bàn thắng của Marcos Alonso, trọng tài bị chỉ trích dữ dội
CĐV Chelsea đã trút giận lên trọng tài khi ông từ chối công nhận bàn thắng đẹp mắt của hậu vệ Marcos Alonso trước Real Madrid.
Pha kiến tạo đỉnh cao của Luka Modric lấy đi tấm vé vào bán kết C1 của ChelseaPha kiến tạo đỉnh cao của Luka Modric lấy đi tấm vé vào bán kết C1 của Chelsea
Luka Modric kiến tạo cho Rodrygo ghi bàn, chính bàn thắng này buộc Chelsea phải bước vào 2 hiệp phụ và sau đó nhận thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X