Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nhận thẻ đỏ trong ngày Bayern rời Champions League

Thứ Năm 20/04/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Bayern Munich - Thomas Tuchel đã bị đuổi khỏi sân trong trận hòa 1-1 giữa “Hùm xám” và Man City trên sân Allianz Arena. 

Bayern Munich gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Man City ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23, thất bại này khiến cơ hội vào bán kết của họ gần như không còn. Rạng sáng nay, đội ĐKVĐ Bundesliga tiếp Man xanh trên sân nhà ở trận đấu lượt về.

Dù chơi chủ động hơn, nhưng Bayern Munich gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự khoa học của đối thủ. “Hùm xám” đã thoát thua ở phút 37 khi Erling Haaland thực hiện không thành công quả đá 11m, nhưng tới phút 57, số 9 của Man City đánh bại Sommer trong tư thế đối mặt, mở tỷ số trận đấu.

Thomas Tuchel nhan the do o tran tiep Man City tren san nha

Thomas Tuchel nhận thẻ đỏ ở trận Bayern tiếp Man City trên sân nhà

Phải đến phút 83, Joshua Kimmich mới ghi bàn trên chấm 11m, qua đó cân bằng tỷ số 1-1. Chỉ 3 phút sau bàn thắng của cầu thủ người Đức, HLV Thomas Tuchel đã bị đuổi khỏi sân. Cựu HLV Chelsea nổi giận sau pha phạm lỗi của hậu vệ Man City - Aymeric Laporte với Kingsley Coman.

Thomas Tuchel cho rằng Aymeric Laporte xứng đáng phải nhận thẻ đỏ chứ không phải thẻ vàng. Trọng tài chính Clement Turpin đã rút thẻ vàng cho HLV của Bayern Munich, chứng kiến nhà cầm quân 49 tuổi tiếp tục phản ứng dữ dội, ông Clement Turpin đã tặng cho Tuchel thêm một chiếc thẻ vàng nữa.

Cựu hậu vệ người Anh và Liverpool, Stephen Warnock tỏ ra khó hiểu với phản ứng của ông thầy người Đức, bởi ở thời điểm đó ông cần động viên các học trò thay vì tranh cãi với các quyết định của trọng tài. Trong gần 10 phút cuối trận HLV Tuchel phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài. Những phút còn lại, Bayern cũng không có thêm những cơ hội rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng. Với tỷ số 1-4 sau hai lượt trận, Bayern Munich đã nhường vé vào bán kết cho Man City. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ gặp Real Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X