Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel hài lòng sau khi Bayern rời Champions League

Thứ Năm 20/04/2023 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định cảm thấy hài lòng sau trận hòa 1-1 giữa Bayern Munich và Man City, dù kết quả không đủ để đội bóng nước Đức đi tiếp.

Bayern Munich nhập cuộc rất quyết tâm ở trận lượt về tứ kết Champions League 2022/23, họ đã thua 0-3 ở lượt đi và chỉ còn cách chơi tấn công để hy vọng có thể tạo ra địa chấn. Tuy nhiên Man City đã cho thấy bản lĩnh của đội bóng là ứng viên số 1 cho chức vô địch. 

Man xanh chơi phòng ngự khoa học, những tình huống phản công của họ cũng đầy nguy hiểm. Sau khi đá hỏng 11m trong hiệp 1, Erling Haaland lấy công chuộc tội bằng bàn mở tỷ số ở phút 57. Bayern sau đó gỡ hòa ở phút 83, bàn thắng trên chấm 11m của Kimmich ấn định tỷ số hòa 1-1.

Thomas Tuchel hai long voi tran hoa Man City

Thomas Tuchel hài lòng với trận hòa Man City

Kết quả này khiến Bayern không thể đi tiếp, họ thất bại 1-4 chung cuộc sau hai lượt trận. HLV Thomas Tuchel khẳng định cảm thấy hài lòng sau trận Man City, ông nói: “Tôi rất hài lòng với lối chơi của đội bóng hôm nay. Chúng tôi đã thi đấu với một CLB có phong độ tốt nhất ở châu Âu, và chúng tôi đã chơi không tồi. Cơ hội mà hai đội tạo ra không có sự chênh lệch nhiều, nhưng xét về sự hiệu quả, họ nổi bật hơn hẳn”.

“Mùa giải vẫn tiếp diễn và bây giờ là Bayern cần tập trung cho mặt trận Bundesliga. Có một chút thất vọng khi chúng tôi không thể vào bán kết, nhưng phía trước chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng, và đội bóng cần nhanh chóng tập trung trở lại”.

Tại Bundesliga, Bayern Munich đang dẫn đầu, hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund 2 điểm. Thầy trò Thomas Tuchel vẫn cần phải chơi tập trung trong giai đoạn còn lại của mùa giải, nếu như muốn bảo vệ thành công chức vô địch có được ở mùa giải năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X