Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do loại bỏ Ben Chilwell và Reece James

Thứ Tư 03/11/2021 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao đẩy Ben Chilwell và Reece James lên băng ghế dự bị trong trận đấu với Malmo.

Chilwell và James dự bị trước Malmo


Bộ đôi hậu vệ cánh Ben Chilwell và Reece James của Chelsea đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Chilwell đã có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Reece James có 4 bàn và 3 kiến tạo. Cả 2 đều có tên trong danh sách thi đấu trước Malmo ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League.
 
Ben Chilwell và Reece James dự đị trước Malmo

Ben Chilwell và Reece James dự đị trước Malmo


Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel đã không sử dụng Ben Chilwell và Reece James ngay từ đầu. Thay vào đó Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta được đá chính. Nói về việc để hai cầu thủ người Anh ngồi dự bị, ông thầy người Đức cho biết:

“Ben Chilwell và Reece James đã hoạt động quá nhiều ở trận đấu với Newcastle, họ liên tục có những tình huống tăng tốc. Đó là vị trí tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở phía trước, bởi vậy tôi phải xoay tua đội hình. Cả hai đều không gặp chấn thương, họ ngồi dự bị đơn giản bởi tôi muốn tạo ra sự thay đổi”.

“Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta đều có thể trạng tốt, họ khát khao ra sân thi đấu. Tôi không phải suy nghĩ quá nhiều trước khi lựa chọn họ đá chính trước Malmo. Đây là khoảng thời gian để Chilwell và James tái tạo năng lượng”.

Chelsea đã áp đảo hoàn toàn so với Malmo, song chỉ giành chiến thắng 1-0. Hakim Ziyech là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Như vậy là The Blues đã có 9 điểm sau 4 trận ở Champions League mùa này, họ đang tạm thời xếp sau Juventus ở bảng H.

Với việc Ben Chilwell và Reece James không đá một phút nào trước Malmo, nhiều khả năng họ sẽ đá chính trở lại trong trận đấu với Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Được nghỉ ngơi ở Champions League, hai cầu thủ người Anh đang rất sung sức và hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Vừa trở lại, Christian Pulisic đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tinVừa trở lại, Christian Pulisic đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin
Tiền vệ Christian Pulisic đã chính thức trở lại trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Malmo, anh dường như chưa có cảm giác bóng tốt nhất khi bỏ lỡ cơ hội...
Điểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek
HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek, Lukaku báo tin vui cho Chelsea, Arsenal nhắm sao Real,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/11/2021.
Chelsea: Đằng sau sự đa năng là thực tế buồnChelsea: Đằng sau sự đa năng là thực tế buồn
Có đến 17 cầu thủ khác nhau của Chelsea đóng góp vào con số 30 bàn của Chelsea tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, tuy nhiên, phía sau con số tuyệt vời...
Kepa Arrizabalaga và hành trình rũ bùn đứng dậy sáng lòaKepa Arrizabalaga và hành trình rũ bùn đứng dậy sáng lòa
Từ một cái tên nhận rất nhiều chỉ trích, Kepa đang chứng tỏ anh vẫn có thể đóng góp giá trị cho Chelsea.
Vì sao các hậu vệ của Chelsea ghi nhiều bàn thắng?Vì sao các hậu vệ của Chelsea ghi nhiều bàn thắng?
Trong một chia sẻ mới nhất, Ben Chilwell đã tiết lộ lý do tại sao các hậu vệ của Chelsea có nhiều bàn thắng ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X