Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel giải thích lý do để Reece James chơi ở vị trí lạ

Thứ Năm 09/12/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 3-3 của Chelsea trên sân của Zenit, HLV Thomas Tuchel giải thích lý do để hậu vệ Reece James chơi ở vị trí tiền vệ.

HLV Thomas Tuchel nói về Reece James


Ở lượt trận cuối cùng bảng H Champions League, Chelsea làm khách trên sân của Zenit. HLV Thomas Tuchel đã sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với Reece James và Ross Barkley đá tiền vệ trung tâm, đây là lựa chọn khiến nhiều người bất ngờ bởi hậu vệ người Anh sở trường đá hậu vệ phải.
Reece James đá tiền vệ trung tâm trước Zenit

Reece James đá tiền vệ trung tâm trước Zenit


Ông thầy người Đức cũng quyết định sử dụng Saul ở vị trí hậu vệ trái. Sau trận đấu trên sân của Zenit, HLV Thomas Tuchel giải thích lý do để hậu vệ Reece James chơi ở vị trí tiền vệ. Ông nói: “Với việc N'Golo Kante, Jorginho và Mateo Kovacic đều không có mặt vì chấn thương, tôi buộc phải tạo ra sự thay đổi”.

“Như tôi đã nói Saul Niguez có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh, và hôm nay tôi đã sử dụng cậu ấy ở vị trí này. Tôi cũng đã sáng tạo khi sử dụng Reece James ở hàng tiền vệ. Quá nhiều những ca chấn thương buộc tôi phải sử dụng các cầu thủ ở những vị trí mới”.

Ở trận đấu với Zenit, hàng thủ chơi thiếu tập trung khiến Chelsea để đối thủ cầm hòa 3-3. Ở trận đấu cùng giờ, Juventus cũng có một trận đấu khó khăn trước Malmo. Tuy nhiên họ vẫn có được chiến thắng với tỷ số 1-0. Với những kết quả ở lượt trận cuối cùng của bảng H, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 2, nhường ngôi đầu cho đội bóng của Italia.

Ông Tuchel cũng khẳng định không vui khi đội nhà chỉ có 1 điểm, ông nói thêm: “Tôi không thể vui khi Chelsea phải nhận 6 bàn thua trong 2 trận gần nhất. Đội hình của chúng tôi đang xuất hiện một số vấn đề, chúng tôi sẽ phải ngồi lại để tìm cách khắc phục”.
Video Zenit vs Chelsea cúp C1 2021: Bàn thua phút 94Video Zenit vs Chelsea cúp C1 2021: Bàn thua phút 94
Video cúp C1 Zenit vs Chelsea rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Zenit vs Chelsea hôm nay
Timo Werner không còn vui tính như xưaTimo Werner không còn vui tính như xưa
Tiền đạo Timo Werner là điểm sáng hiếm hoi của Chelsea trong trận hòa thất vọng với tỉ số 3-3 trước Zenit để rồi mất ngôi đầu bảng.
Những điều rút ra sau trận hòa có 6 bàn thắng giữa Zenit và ChelseaNhững điều rút ra sau trận hòa có 6 bàn thắng giữa Zenit và Chelsea
Trận đấu Zenit vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Zenit 3-3 ChelseaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Zenit 3-3 Chelsea
Trận đấu Zenit vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu trên đất Nga khép lại.
Hakim Ziyech và hai mặt của một ngôi sao bóng đáHakim Ziyech và hai mặt của một ngôi sao bóng đá
Nếu để chọn ra cầu thủ đáng thất vọng nhất mà Chelsea kí hợp đồng năm 2020, bạn sẽ chọn ai?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X