Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nói cứng sau khi PSG từ cõi chết trở về

Thứ Năm 13/08/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 phút kịch tính cuối cùng đã xoay chuyển số phận của PSG trong suốt quãng thời gian trước đó, và HLV Thomas Tuchel khẳng định luôn tin tưởng các học trò sẽ lội ngược dòng.
Marquinhos và Choupo-Moting đã khiến ông thầy Thomas Tuchel trải qua cảm giác “lên đỉnh” sau cả trận lo lắng, hồi hộp chờ bàn gỡ, khi giúp PSG vào bán kết Champions League lần đầu tiên sau 25 năm.
Chia sẻ sau trận thắng này, chiến lược gia người Đức nói cứng: “Chúng tôi đã nghĩ đến việc bị loại. Sau 85 phút, chúng tôi cảm nhận được hiện thực khó khăn, nhưng đó không phải một cảm giác chung chung.

Thomas Tuchel chia sẻ sau trận thắng Atalanta hình ảnh

HLV Thomas Tuchel vui mừng sau khi vào bán kết

 
Tôi luôn có ấn tượng rằng nếu đội bóng ghi được bàn thắng đầu tiên, thì bàn thứ 2 cũng sẽ xuất hiện. Chúng tôi có một màn trình diễn tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng với thắng lợi này. May mắn cũng có, nhưng nhìn tổng thể thì PSG xứng đáng giành chiến thắng.
 
Ở nửa sau trận đấu, PSG thống trị hoàn toàn. Và những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị đã làm nên sự khác biệt.”
Trong khi đó, người hùng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát – Marquinhos vui sướng với đường kiến tạo từ Neymar: “Bóng đá được quyết định bởi động lực và niềm tin. Chúng tôi liên tục tấn công mỗi khi có bóng. Toàn đội phải đảm bảo Neymar có đủ không gian để làm bất cứ điều gì anh ấy muốn.”

Giúp PSG vào bán kết sau 25 năm, người hùng Choupo-Moting nói gì?
Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Choupo-Moting đã giúp PSG vượt qua Atalanta với tỷ số sát nút 2-1, qua đó góp mặt ở bán kết Champions League.
Paris Saint-Germain: Món quà cho ngày sinh nhật
Với PSG, đó không chỉ là một chiến thắng đơn thuần mà còn là món quà sinh nhật ý nghĩa. Suốt 9 năm qua, họ đã tiêu tổng cộng 1,42 tỷ USD để xây dựng đội hình...
Thắng ngược đỉnh cao, PSG vào bán kết Champions League đầy cảm xúc
Cho đến phút 90, Atalanta vẫn đang rộng cửa viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Champions League khi dẫn 1-0 song chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi cuối trận, họ đã...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X