Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: Thomas Tuchel chỉ trích sai lầm "thảm họa" của trọng tài

Zalo
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng chỉ trích quyết định thảm họa của trọng tài ở tình huống Bayern Munich ghi bàn vào lưới Real Madrid cuối trận đấu.

Thomas Tuchel chỉ trích sai lầm "thảm họa" của trọng tài

Matthijs de Ligt đã đưa được bóng vào lưới của Real Madrid ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Đó sẽ là bàn gỡ hòa 2-2 và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Thomas Muller
Thomas Tuchel chỉ trích sai lầm "thảm họa" của trọng tài

Nhưng chỉ vài giây trước khi De Ligt sút, trọng tài Szymon Marciniak đã thổi còi bắt lỗi việt vị của Noussair Mazraoui. Băng quay chậm cho thấy hậu vệ của Bayern chưa việt vị. Trợ lý trọng tài đã mắc phải sai lầm ở tình huống này.

Dĩ nhiên là việc các cầu thủ Real Madrid dừng lại đã giúp De Ligt dễ dàng sút bóng vào lưới. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng đây là một sai lầm của trọng tài ở thời điểm sống còn của trận đấu.

Điều này khiến cho HLV Thomas Tuchel không thể giữ được bình tĩnh và đưa ra những chỉ trích hướng về tổ trọng tài.

“Đó là một quyết định thảm họa từ trọng tài biên và trọng tài chính. Quyết định này khiến chúng tôi có cảm giác như mình bị phản bội vào phút chót.

Trọng tài biên nói xin lỗi, nhưng lời xin lỗi chẳng có ích gì ở đẳng cấp này. Căng cờ ở một tình huống sít sao như vậy vào phút cuối cùng thật khó chấp nhận.

Trọng tài chính cũng không cần phải thổi còi. Ông ấy thấy chúng tôi giành được bóng hai và tung cú sút. Đó là một quyết định rất tệ hại và không đúng luật. Đó là một thảm họa. Thật khó để nuốt trôi. Nhưng giờ thì mọi thứ đã trôi khỏi tầm tay rồi”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X