Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 45 triệu bảng của Liverpool: Thi đấu tại Anfield là một giấc mơ

Thứ Tư 11/03/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey sẽ có cơ hội được thi đấu trên thánh địa Anfield khi Atletico Madrid có cơ hội làm khách trên sân của Liverpool ở trận đấu lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League.

Chia sẻ trước trận đấu này, cầu thủ người Ghana cho biết: “Thi đấu với Liverpool trên thánh địa Anfield thực sự là ước mơ của tôi. Tôi hi vọng mình có thể ở đó mãi. Chúng tôi sẽ phải tập trung 100% khả năng của mình. Tôi biết đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn với chúng tôi.”

Thomas Partey Thi đấu tại Anfield là một giấc mơ hình ảnh
Thomas Partey đã thi đấu xuất sắc ở trận lượt đi

Ở trận đấu lượt đi, Partey và các đồng đội đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất Saul Niguez ở ngay những phút đầu trận. Chiến thắng này giúp đội bóng thành Madrid giành một chút lợi thế trước khi bước vào trận đấu lượt về.

Cũng liên quan đến Partey, theo tờ Cadena Ser, cầu thủ người Ghana đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Anfield trong thời gian qua trước khi TTCN mùa hè mở cửa. Điều khoản để phá vỡ hợp đồng của Partey chỉ là 45 triệu bảng. Đây là một con số không hề lớn với đại gia như Liverpool.

Ở mùa giải năm nay, Partey ra sân tổng cộng 33 trận cho Atletico Madrid trên mọi đấu trường và đóng góp 3 bàn thắng. Partey nổi tiếng với khả năng đánh chặn khi chơi trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự.

Trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày mai 12/3 theo giờ Việt Nam.

Simeone: ‘Liverpool biết chúng tôi sẽ chơi như thế nào’
Diego Simeone không có kế hoạch gì quá bất ngờ khi tiếp cận trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Liverpool.
Nhận định Liverpool vs Atletico Madrid (03h00 ngày 12/3): 1 bàn là chưa đủ
Hành quân đến Anfield, dẫn trước 1 bàn có lẽ là không đủ với bất kỳ đội bóng nào. Và Liverpool chắc chắn đảm bảo Atletico sẽ có một đêm ác mộng để trả món nợ...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X