Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller "xát muối" vào thất bại của Messi và PSG

Thứ Năm 09/03/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh bại PSG, Thomas Muller thẳng thắn chia sẻ rằng Bayern Munich không mấy khi gặp khó ở những lần đối đầu Messi.

"Đối đầu Messi không đáng sợ"

Trên sân nhà, Bayern Munich dễ dàng vượt qua PSG với tỉ số 2-0 và giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Messi và đồng đội dù rất cố gắng nhưng không thể vượt qua Bayern vượt trội về nhiều mặt.

Với cá nhân tiền đạo người Argentina, Bayern Munich là đối thủ để lại nhiều nỗi ám ảnh. Lần gần nhất Messi giành chiến thắng trước Bayern đã diễn ra ở mùa giải 2014/2015. Ở những mùa giải gần đây, Messi thường xuyên chứng kiến đội nhà thảm bại trước Bayern.

Tiền đạo Thomas Muller còn "xát muối" vào nỗi buồn của Messi bằng phát biểu sau trận. Cụ thể, Muller nói với Kicker: “Chúng tôi luôn giành được những kết quả có lợi mỗi khi đối đầu với Messi ở tất cả các cấp độ. Trong khi đó, thời Cristiano Ronaldo thời còn ở Real Madrid lại là vấn đề lớn đối với chúng tôi.

Thomas Muller xát muối vào thất bại của Messi và PSG 1
Muller không sợ chạm trán Messi

Dù vậy, tôi vẫn rất tôn trọng những màn trình diễn tuyệt vời của Messi tại World Cup. Thật khó để thi đấu và tìm được sự cân bằng trong một đội hình như tại PSG."

Trước trận đấu lượt về, Muller cũng gửi lời "cảnh báo" tới Mbappe. Tiền đạo người Đức tiết lộ Bayern sẽ tìm cách khóa chặt Mbappe. Kết thúc trận đấu, số 7 của đội khách không ghi được bàn nào, còn Muller giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với Messi, thất bại mới đây của PSG có thể khiến quá trình đàm phán giữa hai bên bị ảnh hưởng. Leo đang nhận được nhiều lời mời từ cả trong và ngoài châu Âu và không loại trừ khả năng Messi sẽ rời PSG khi hết hợp đồng tháng 6 này.

Lionel Messi và kỳ vọng vỡ tan trong màu áo PSGLionel Messi và kỳ vọng vỡ tan trong màu áo PSG
Kể từ khi cập bến PSG, Messi chưa một lần lọt vào vòng tứ kết của Champions League cùng đội bóng nước Pháp và kỳ vọng của người hâm mộ về Messi cũng dần vỡ vụn.
CĐV quá khích suýt đốn hạ Messi sau trận thua của PSGCĐV quá khích suýt đốn hạ Messi sau trận thua của PSG
Một cổ động viên quá khích đã lao vào sân sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu của PSG và suýt đốn hạ thần tượng Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X