Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller thực sự là khắc tinh của Barca

Thứ Tư 15/09/2021 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Muller tiếp tục ghi bàn vào lưới Barca, những thống kê cho thấy anh thực sự là khắc tinh của đội bóng Tây Ban Nha.

Thomas Muller lại ghi bàn trước Barca


Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22, Bayern Munich làm khách trên sân của Barca. Được đánh giá cao hơn, đội bóng nước Đức đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 34, họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. 
 
Bayern Munich

Thomas Muller mở tỷ số cho Bayern trước Barca


Nhận bóng từ Sane, tiền vệ Thomas Muller quá thoải mái sút căng ở cự ly gần 20m và Stegen đành bó tay khi bóng chạm vào người Eric Garcia đổi hướng. Một lần nữa cầu thủ sinh năm 1989 lại phá lưới của đại diện đến từ La Liga.

Theo thống kê, Thomas Muller đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới Barcelona hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử Cúp C1/Champions League (7 bàn sau 6 lần ra sân). Trước đó trong chiến thắng 8-2 của Bayern trước Barca ở tứ kết C1 vào ngày 15/8 năm ngoái Muller tỏa sáng với một cú đúp. Anh cũng là người mở tỷ số cho “Hùm xám” ngay ở phút thứ 4.

Ở trận đấu với Barca, đội khách đã chơi thăng hoa sau bàn mở tỷ số của Thomas Muller. Trong thời gian còn lại của trận đấu trung phong Lewandowski ghi thêm 2 bàn để khép lại trận đấu với tỷ số 3-0. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Lewandowski ghi nhiều bàn nhất kể từ mùa giải 2019/20. Anh có tới 112 bàn thắng, trong khi Mbappe và Ronaldo có 76 bàn, Haaland là 73 còn Messi có 69 pha lập công.

Chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trên sân Camp Nou cho thấy Bayern Munich là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này, trong khi đó Barca với sự ra đi của Lionel Messi đã suy yếu đi rất nhiều. 

Kết quả C1 Barca vs Bayern Munich: Link xem video Lewandowski lập cú đúpKết quả C1 Barca vs Bayern Munich: Link xem video Lewandowski lập cú đúp
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Bayern Munich vòng bảng Champions League hôm nay 15/9/2021.Link xem video bàn thắng Barca vs Bayern Munich đêm qua rạng sáng...
Barca thêm một lần thua bạc nhược Bayern MunichBarca thêm một lần thua bạc nhược Bayern Munich
Hiển nhiên đội bóng xứ Cataluyna rất muốn đòi lại món nợ khổng lồ mà họ đã vay của đối thủ cách đây hơn 1 năm song trong bối cảnh nhiễu nhương thời kỳ hậu...
Link xem trực tiếp Barca vs Bayern Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Bayern Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Bayern 02h00 hôm nay 15/9 Cúp C1 châu Âu 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Barcelona vs Bayern Munich kênh sóng nào.
Đây! Lý do tin Barca sẽ có điểm trước Bayern MunichĐây! Lý do tin Barca sẽ có điểm trước Bayern Munich
Trận đấu Barca vs Bayern Munich thu hút sự quan tâm của rất nhiều NHM, những thống kê chỉ ra rằng đội chủ sân Camp Nou chưa bao giờ thua trên sân nhà ở trận mở...
Laporta: Tebas có nỗi ám ảnh bệnh hoạn với BarcaLaporta: Tebas có nỗi ám ảnh bệnh hoạn với Barca
Nhận những lời chỉ trích rằng chỉ biết đi theo Real Madrid, mới đây Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã đăng đàn phản pháo Javier Tebas.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X