Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller nói gì khi MU nằm chung bảng với Bayern Munich?

Thứ Sáu 01/09/2023 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller tỏ ra hào hứng khi chứng kiến Bayern Munich nằm chung bảng với MU ở Champions League mùa giải 2023/24. 

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League mùa giải 2023/24 đã diễn ra vào tối qua (giờ Việt Nam). Bayern và MU được xếp vào bảng A cùng với FC Copenhagen và Galatasaray. Như vậy là Harry Kane sẽ có cơ hội trở lại nước Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 rời Tottenham để cập bến Bayern Munich ở Hè 2023. 

Thomas Muller

Thomas Muller hào hứng khi Bayern nằm chung bảng với MU

 

Ở bảng đấu này, MU và Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn 2 đội bóng còn lại. Thomas Muller tỏ ra hào hứng khi chứng kiến Bayern Munich nằm chung bảng với MU ở Champions League mùa giải 2023/24. Anh nói: 

“Chúng tôi rất vui vì Champions League đã bắt đầu lại. Những trận đấu danh giá và ba câu lạc bộ từ các quốc gia khác nhau đang chờ đợi chúng tôi. Manchester United là một thế lực trong bóng đá thế giới. Erik ten Hag từng có thời gian làm việc ở Bayern, bởi vậy đó sẽ là một trận đấu thú vị”.

“Copenhagen và Galatasaray cũng là những đội bóng tốt. Các trận đấu giữa tuần đã quá quen với Bayern Munich, và chúng tôi phải chuẩn bị một cách tốt nhất”.

Phản ứng với các đối thủ của Bayern, Harry Kane viết trên Instagram: “Thật nóng lòng chờ đợi các trận đấu, không có bảng đấu nào là dễ dàng cả”.

Newcastle chắc chắn được xếp vào bảng đấu khó khăn nhất trong số các đội bóng ở Premier League, họ nằm ở bảng F cùng với Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund và AC Milan. Arsenal nằm chung bảng với Sevilla, PSV và Lens, trong khi Man City gặp RB Leipzig, Red Star Belgrade và Young Boys.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X