Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller muốn cầu thủ Bayern Munich làm một điều trước Lazio

Thứ Hai 04/03/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Thomas Muller, cầu thủ Bayern Munich phải thi đấu với sự kỷ luật cao nhất ở trận đấu với Lazio.

Thomas Muller khích lệ đồng đội trước trận đấu Lazio

Bayern Munich để thua Lazio ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân khách. Thầy trò Thomas Tuchel còn cơ hội ở lượt về trên sân nhà để đòi lại tấm vé đi tiếp. Tuy vậy, Bayern lại chạy đà cho trận đấu này một cách không mấy thuyết phục.

Chia sẻ trước trận gặp Lazio, Thomas Muller muốn đồng đội phải thi đấu kỷ luật hơn. Tiền đạo người Đức cũng khẳng định toàn đội Bayern sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu tới.

Kicker dẫn lại phát biểu của Muller: "Bayern đang không đạt phong độ tốt nhất trong vòng vài tuần vừa qua. Ở góc độ tập thể, các cầu thủ Bayern đã thẳng thắn đối mặt với vấn đề này một cách nghiêm túc.

Thomas Muller muốn cầu thủ Bayern Munich làm một điều trước Lazio 1
Thomas Muller muốn cầu thủ Bayern thi đấu kỷ lục

Bayern sẽ bước vào trận đấu với Lazio như một ngọn lửa. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn phải là cầu thủ Bayern giữ được sự kỷ luật. Đó mới là điều cầu thủ Bayern cần phải nhớ, bên cạnh sự nhiệt huyết hay khát khao chiến thắng.

Trong các trận đấu, cầu thủ Bayern luôn nỗ lực hết mình để thay đổi hoàn cảnh. Đáng tiếc là chúng tôi chưa thể làm được điều này. Giờ việc chúng tôi cần làm là trở lại luyện tập, tận dụng cơ hội và đi tiếp.

Thất bại ở lượt đi khiến chúng tôi gặp bất lợi. Nhưng một bàn cách biệt là thử thách có thể được san lấp. Trận lượt về với Lazio đã nằm trong tâm trí của tôi trong suốt thời gian qua. Trận đấu tại Champions League trên sân nhà của Bayern luôn là điều gì đó đặc biệt."

Cuộc so tài với Lazio tới đây có ý nghĩa quan trọng với HLV Thomas Tuchel. Sky Sports Đức cho biết cựu HLV Chelsea có thể bị sa thải ngay lập tức nếu thua Lazio.

Nhận định Bayern Munich vs Lazio (03h00 ngày 6/3): Cơ hội cuối cùngNhận định Bayern Munich vs Lazio (03h00 ngày 6/3): Cơ hội cuối cùng
Champions League là sân chơi còn lại mà Bayern có thể giành danh hiệu ở mùa giải này. Nếu không thể lội ngược dòng trước Lazio, nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ bị Bayern sa thải sớm hơn dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X