Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller gửi lời cảnh báo đến Kylian Mbappe

Thứ Tư 08/03/2023 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller tuyên bố Bayern Munich đã có kế hoạch ngăn cản Kylian Mbappe, một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội hình của PSG.

PSG đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Với kết quả này, đội bóng nước Pháp sẽ phải giành chiến thắng tại Allianz Arena nếu muốn giành vé vào tứ kết.

Đại diện của Ligue 1 sẽ chào đón sự trở lại của Kylian Mbappe, trước đó anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận lượt đi do vừa mới bình phục chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1998 đang chơi cực tốt, anh có 5 bàn và 1 kiến tạo trong 3 trận gần nhất.

Thomas Muller gui loi canh bao den Kylian Mbappe

Thomas Muller gửi lời cảnh báo đến Kylian Mbappe

 

Với pha lập công vào lưới CLB Nantes tại vòng 26 Ligue 1, siêu sao Kylian Mbappe chính thức vượt qua Edinson Cavani để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG, với 201 bàn thắng. Ở tuổi 24, Mbappe cũng đồng thời là chân sút tốt nhất của PSG tại đấu trường Champions League với 34 bàn.

Tuy nhiên, Thomas Muller tuyên bố Bayern Munich đã có kế hoạch ngăn cản Kylian Mbappe, anh nói: “Kylian Mbappe là một mối nguy hiểm lớn, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho PSG. Bayern Munich phải nghĩ cách ngăn chặn cậu ta. Chúng tôi phải không cho Mbappe khoảng trống nào, mạnh mẽ đối đầu với cậu ấy”.

“Với một cầu thủ như Mbappe bạn phải có một kế hoạch chi tiết để ngăn cản cậu ấy. Cả thế giới muốn xem Mbappe chơi bóng, nhưng ngày mai chúng tôi không muốn xem cậu ấy nữa. Nếu kế hoạch của chúng tôi thành công, Mbappe sẽ không vui đâu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X