Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Muller cay đắng: "Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho Bayern"

Thứ Năm 08/04/2021 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller cho rằng hàng công của Bayern mới là những người mắc lỗi chính khiến đội bóng này thảm bại 2-3 trước PSG ngay tại sân nhà Allianz Arena.
Bayern Munich đã bị PSG dẫn trước với tỉ số 2-0 chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu. Những bàn thắng của Choupo-Moting và Muller đem về thế quân bình khi trận đấu bước qua phút 60. Tuy nhiên, bàn thắng quyết định của Mbappe ở phút 68 đã mang về thắng lợi vang dội cho PSG ngay tại Allianz Arena.

Thomas Muller

Thomas Muller cay đắng: "Tỉ số đáng lẽ phải là 6-3 cho Bayern"


Ở trận đấu vừa qua, Bayern tung ra tới 31 cú sút, trong đó có 12 lần đưa bóng trúng khung thành. Trái lại, PSG chỉ dứt điểm 6 lần nhưng đã có được 3 bàn thắng. Và Thomas Muller cho rằng hàng công của Bayern mới là những người đáng bị chỉ trích hơn là các cầu thủ phòng ngự.

“Chúng tôi đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn một cách đáng kể. Bạn có thể nói về việc chúng tôi thủng lưới những bàn thua, nhưng tôi nghĩ nếu tỉ số chung cuộc là 6-3 nghiêng về chúng tôi thì cũng chẳng ai có ý kiến gì. Chúng tôi sẽ phải tìm cách lội ngược dòng ở trận lượt về, đó là điều chắc chắn.

Thật sự thì chúng tôi không để cho họ có quá nhiều cơ hội. Nếu chúng tôi thể hiện được bản năng săn bàn thường thấy thì có thể các bạn sẽ được xem một trận đấu hoàn toàn khác.

Rõ ràng là bạn không bao giờ vô hiệu hóa hoàn toàn được hàng công của PSG. Chúng tôi tiếp cận bằng cách tấn công, đó là lý do chúng tôi ghi rất nhiều bàn. Đó là lý do chúng toi thắng rất nhiều trận đấu. Và hôm nay thì chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn”.


Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?Lập cú đúp hủy diệt Bayern, Mbappe nói gì?
Kylian Mbappe vô cùng vui mừng sau khi cú đúp của anh giúp PSG nhấn chìm Bayern Munich ngay tại Allianz Arena với tỉ số 3-2.
Xác nhận: Bayern mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vào mùa hèXác nhận: Bayern mất thêm 1 trụ cột hàng thủ vào mùa hè
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic xác nhận Bayern Munich sẽ chia tay Jerome Boateng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Trước đó, Hùm xám cũng đã không thể trói...
Mbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệtMbappe ra tay, PSG hạ sát Bayern Munich ngay tại sào huyệt
Sau gần một năm gặp lại, PSG tưởng suy yếu nhưng trong một trận đấu cụ thể lại chơi xuất sắc không ngờ để đòi lại món nợ từ tay đối thủ đã đánh bại họ để bước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X