Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát nghĩa vụ, Marcelo sẵn sàng ra sân đối đầu Chelsea

Thứ Ba 04/05/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Brazil đã có tên trong danh sách cầu thủ Real Madrid bay đến London tham dự trận bán kết lượt về Champions League với Chelsea do được miễn thực hiện nghĩa vụ giám sát bầu cử tại Madrid.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.

Ban đầu, Marcelo buộc phải ở lại Madrid vào ngày 4/5 để hỗ trợ chính quyền địa phương giám sát hoạt động bầu cử Nghị viện Madrid. Nhưng thực ra thì Marcelo chỉ là lựa chọn dự phòng. Vào sáng nay, nhân vật được lựa chọn chính thức đã có mặt theo đúng lệnh triệu tập nên Marcelo tất nhiên không phải thực hiện nghĩa vụ pháp lý bắt buộc của công dân Tây Ban Nha.

Marcelo được tính là công dân Tây Ban Nha khi nhận hộ chiếu nước này vào năm 2011. Nhờ đó, Real Madrid có thể đăng ký thêm một suất cầu thủ ngoài EU. Theo quy định của La Liga, một đội bóng tham dự chỉ được đăng ký ba cầu thủ ngoài EU.

Marcelo

Thoát nghĩa vụ, Marcelo sẵn sàng ra sân đối đầu Chelsea

Theo tờ Goal, Marcelo đã cùng các đồng đội bay tới London để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea. Cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể xuất phát nếu như Ferland Mendy không kịp bình phục để ra sân.

Trung vệ Sergio Ramos được kỳ vọng có thể ra sân thi đấu sau khi vắng mặt ở trận lượt đi vì chấn thương. HLV Zidane xác nhận tuyển thủ Tây Ban Nha đã trở lại tập luyện.

Tuy nhiên, Raphael Varane sẽ không thể trở lại vì chấn thương háng. Eder Militao nhiều khả năng sẽ được đá chính bên cạnh Ramos sau khi đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận lượt đi.

Bên cạnh đó, Real Madrid còn có nguy cơ vắng một cầu thủ quan trọng khác là Federico Valverde. Dù vậy, tiền vệ này đã có 2 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19 liên tiếp và được phép di chuyển đến nước Anh cùng các đồng đội.

Sau khi có mặt tại nước Anh, đội hình Real Madrid sẽ tập luyện tại Stamford Bridge vào lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương (2h đêm nay theo giờ Việt Nam). HLV Zidane sẽ có buổi họp báo trước trận đấu diễn ra cách đó 45 phút.

Người cũ ủng hộ Real Madrid vượt khó trước ChelseaNgười cũ ủng hộ Real Madrid vượt khó trước Chelsea
Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từng khoác áo Real Madrid, Nuri Sahin tin rằng đội bóng cũ sẽ vượt qua được Chelsea để lọt vào trận chung kết Champions League mùa này.
Trọng tài hàng đầu thế giới bắt chính trận Chelsea vs Real MadridTrọng tài hàng đầu thế giới bắt chính trận Chelsea vs Real Madrid
Vị vua sân cỏ người Italia, Daniele Orsato đã được giao trọng trách điều khiển trận bán kết lượt về Champions League mùa này giữa Chelsea vs Real Madrid vào...
HLV Chelsea tiết lộ kế hoạch khiến Ramos có cũng như khôngHLV Chelsea tiết lộ kế hoạch khiến Ramos có cũng như không
HLV Thomas Tuchel của Chelsea tuyên bố sẽ làm cho đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid phải mất tích ở trận bán kết lượt về Champions League sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X