Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thổ Nhĩ Kỳ bùng dịch Covid-19, chung kết C1 có thể tổ chức ở sân của Aston Villa

Thứ Năm 06/05/2021 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã tiếp cận FA và UEFA và sẵn sàng cung cấp sân nhà Villa Park làm địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League năm nay, tránh cho 8,000 CĐV nước Anh phải bay tới Istanbul.
Thổ Nhĩ Kỳ đã bước vào giai đoạn phong tỏa hoàn toàn đầu tiên cách đây 1 tuần khi số ca Covid-19 đạt mức cao nhất ở châu Âu. UEFA vẫn mong muốn tổ chức trận chung kết tại Istanbul. Nhưng nếu chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ thay đổi chính sách thì địa điểm tổ chức trận chung kết cũng sẽ phải thay đổi. Mọi thứ còn tùy thuộc vào diễn biến dịch bệnh ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Villa Park

Thổ Nhĩ Kỳ bùng dịch Covid-19, chung kết C1 có thể tổ chức ở sân của Aston Villa


Với việc Man City và Chelsea là 2 đội bóng góp mặt ở trận chung kết, áp lực di dời nơi tổ chức trận đấu về nước Anh ngày một lớn. Chính phủ Vương quốc Anh dự kiến sẽ công bố những quốc gia được cấp phép di chuyển dựa trên tình hình Covid vào ngày 17/5 tới.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Aston Villa đã tiếp cận FA và UEFA để đưa trận chung kết C1 tới với sân Villa Park. Tuy nhiên, sân đấu này chưa đạt đủ tiêu chuẩn của UEFA cho một sự kiện lớn như thế. Khu vực cho báo giới, trang thiết bị truyền thông và vị trí đặt camera đều chưa đáp ứng được yêu cầu. Tuy vậy, Aston Villa đang tiến hành thay đổi nhanh chóng để đạt điều kiện yêu cầu.

Mặc dù vậy, nỗ lực thay đổi địa điểm diễn ra trận chung kết vào thời điểm này là rất khó. Các đài truyền hình và phóng viên sẽ phải thay đổi lịch trình di chuyển và dẫn đến những rắc rối lớn do kế hoạch đã được lên sẵn từ lâu. Ngoài ra, những người này cũng sẽ phải trải qua giai đoạn cách ly khi trở về quốc gia của mình sau khi rời Vương quốc Anh.

Việc thay đổi nội dung quảng bá từ đầu sẽ gây tổn thất lớn, điều khiến cho Euro 2020 không thể đổi tên. Ngoài ra, các đối tác tài trợ và thương mại cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Vừa vào Chung kết C1, Chelsea chốt xong bản hợp đồng đầu tiên hè tớiVừa vào Chung kết C1, Chelsea chốt xong bản hợp đồng đầu tiên hè tới
Sau khi vào Chung kết Champions League 2020/21, Chelsea quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva thêm 1 năm nữa.
Chốt thời gian, địa điểm diễn ra trận chung kết C1 mùa nàyChốt thời gian, địa điểm diễn ra trận chung kết C1 mùa này
LĐBĐ châu Âu đã chính thức chốt thời gian và địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League 2020/21 giữa Chelsea và Man City.
Đây! Niềm vui của các cầu thủ và NHM Chelsea sau chiếc vé vào CK C1Đây! Niềm vui của các cầu thủ và NHM Chelsea sau chiếc vé vào CK C1
Chelsea vào chung kết Champions League mùa này sau chiến thắng 2-0 trước Real Madrid trên sân Stamford Bridge. Các ngôi sao và NHM The Blues đều tỏ ra sung...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X