Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thiếu Sergio Ramos, Real Madrid khó cản Man City"

Thứ Sáu 07/08/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Fabio Capello khẳng định Real Madrid sẽ không thể ngăn chặn hàng công Man City khi vắng đội trưởng Sergio Ramos.
Real Madrid đang đối diện với một cuộc chiến khó khăn để lọt vào vòng tứ kết Champions League sau khi để thua Man City với tỉ số 1-2 ngay tại Bernabeu. Isco là người mở tỉ số nhưng những bàn thắng của Jesus và De Bruyne đã đem về lợi thế cực lớn cho The Citizens.

Mọi thứ còn tệ hơn với Real Madrid khi Ramos phải nhận thẻ đỏ cuối trận đấu và chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về. Theo cựu HLV Fabio Capello, Man City sẽ tìm được vô vàn khoảng trống trong hàng thủ Real Madrid và đó là điều sẽ giúp họ có được một suất ở vòng tứ kết năm nay.

Thiếu Sergio Ramos, Real Madrid khó cản Man City hình ảnh

Thiếu Sergio Ramos, Real Madrid khó cản Man City


“Tôi nghĩ trong 2 trận đấu gần nhất trước khi mùa giải kết thúc, Man City đã đạt phong độ cao nhất. Họ thật sự nguy hiểm khi tấn công. Trong quá khứ, tôi từng nghĩ Pep Guardiola mắc phải những sai lầm chiến thuật ở hàng tiền vệ. Nhưng giờ thì mỗi khi mất bóng, Man City luôn cố gắng thu hồi nó.

Vấn đề khi bạn đối đầu với Man City là bạn có thể phòng ngự tốt trước họ hay không. Vậy nên tôi cho rằng Man City là đội có cơ hội đi tiếp cao hơn. Bởi vì không có Sergio Ramos thì sẽ rất khó để Real Madrid phòng ngự trước Man City”.

Khi được hỏi liệu Real Madrid có cửa lội ngược dòng hay không, Capello trả lời: “Vẫn có thể bởi vì việc phải chơi những kiểu trận đấu thế này với Real Madrid là bình thường. Áp lực sẽ giúp đỡ họ. Real Madrid đã giành chức vô địch La Liga và kết thúc mùa giải vô cùng sáng sủa.

Nhưng họ có một vấn đề quan trọng là thiếu Ramos. Khi phải phòng ngự, họ sẽ gặp khó khăn hơn nhiều. Ramos là đội trưởng, thủ lĩnh trong phòng thay đồ và trên sân cỏ. Cá tính của cầu thủ này quan trọng với mọi cầu thủ khác trong đội”.

Nhận định Man City vs Real Madrid (2h ngày 8/8): Gian nan tỏ mặt anh hào
Không chỉ là trận thua lượt đi, việc thiếu đội trưởng Sergio Ramos sẽ khiến Real Madrid rất khó khăn khi tái ngộ Man City. Tuy nhiên…
Pep Guardiola lo ngại Man City sẽ sụp đổ trước Real Madrid
HLV Pep Guardiola cảnh báo Man City rằng họ có nguy cơ sụp đổ trước Real Madrid nếu không quyết tâm hết sức ở trận đấu tới.
Đây! Đội hình tối ưu của Real Madrid trước Man City
Nhận định Man City vs Real Madrid đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Zidane sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé vào tứ kết. Dưới đây là đội...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X