Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: "Một kỷ nguyên của Liverpool đã kết thúc"

Thứ Tư 22/02/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry cho rằng Liverpool đang tiến gần tới cái kết của một kỷ nguyên và cảnh báo HLV Klopp đang phải đối phó với một cuộc cải tổ vô cùng khó khăn.

Thierry Henry: Một kỷ nguyên của Liverpool đã kết thúc

Liverpool đã phải nhận thất bại thảm hại với tỉ số 2-5 trước Real Madrid tại Anfield ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sau khi vươn lên dẫn trước nhờ những bàn thắng của Darwin Nunez và Mohamed Salah, Liverpool đã bất ngờ để Real lội ngược dòng bằng cú đúp của Vinicius và Benzema cũng như cú đánh đầu trái phá của Eder Militao.

Liverpool
Thierry Henry: Một kỷ nguyên của Liverpool đã kết thúc

Huyền thoại Thierry Henry đã bày tỏ sự lo ngại về hàng thủ Liverpool sau trận đấu và cho rằng HLV Klopp cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

“Liverpool thủng lưới quá nhiều bàn thua trước Brentford, Wolves và Brighton. Vậy thì việc họ thủng lưới trước một đội bóng như Real Madrid là một điều dễ hiểu.

Tôi nhìn thấy một đội bóng mong manh. Thậm chí còn mong manh hơn tưởng tượng, tại sao ư? Họ đã dẫn trước 2-0. Đó chính xác là một khởi đầu mà bạn mong muốn trước Real Madrid hay bất kỳ đội bóng nào khác ở châu Âu tại Anfield. Nhưng rồi họ không giữ được lợi thế đó.

Đúng là Alisson đã mắc sai lầm, nhưng họ không sửa sai cho cậu ấy. Thibaut Courtois cũng mắc sai lầm, và với một đội bóng lớn như Real, họ đã sửa sai cho cậu ấy.

Liverpool quá mong manh và có điều gì đó cần phải thay đổi. Tôi nghĩ Jurgen Klopp không cần phải ra đi, nhưng có một vài cầu thủ không còn đủ đẳng cấp để chơi cho Liverpool nữa. Đó là điều vẫn xảy ra với những cầu thủ tốt nhất, nó từng xảy ra với tôi. Đó là cái kết của một kỷ nguyên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X