Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry đánh giá Mbappe cao hơn Haaland

Thứ Tư 07/09/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry khẳng định anh vẫn sẽ chọn Kylian Mbappe cho đội hình mơ ước của mình thay vì Erling Haaland sau khi cả hai cầu thủ này cùng lập cú đúp ở loạt trận Champions League vừa qua.

Thierry Henry đánh giá Mbappe cao hơn Haaland

Erling Haaland đã ghi bàn trong cả hai hiệp đấu và giúp Man City giành chiến thắng 4-0 trước Sevilla. Mbappe cũng lập cú đúp ở chiến thắng 2-1 của PSG trước Juventus. Và huyền thoại Thierry Henry thừa nhận anh vẫn thích Mbappe hơn là Haaland bất chấp phong độ làm bàn ấn tượng của ngôi sao Man City.

haaland
Thierry Henry đánh giá Mbappe cao hơn Haaland

“Mbappe có thể kiến tạo và dứt điểm. Haaland không kiến tạo, cậu ấy dứt điểm thôi. Mbappe có thể đá bên phải và bên trái. Cậu ấy cũng có thể đá ở trung tâm. Haaland chỉ có thể đá ở trung tâm.

Haaland là một cầu thủ xuất sắc và Man City có thể giành chức vô địch Champions League năm ngoái trước Real Madrid. Nếu Haaland là người dứt điểm những cơ hội mà Man City có trước Real thì có lẽ họ đã có nhiều bàn thắng hơn. Nhưng bây giờ thì Mbappe vẫn là lựa chọn của tôi”.

Haaland đang có khởi đầu ấn tượng ở Man City. Và cựu cầu thủ Owen Hargreaves tin rằng Haaland có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải mà Salah thiết lập mùa 2017/18, với 32 bàn thắng.

Khi được hỏi Haaland sẽ có được bao nhiêu bàn thắng, Hargreaves trả lời: “Tôi nghĩ là 45 bàn trên mọi đấu trường. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở Premier League và có được tổng cộng 45 bàn”.

Cựu cầu thủ Rio Ferdinand cho rằng Haaland sẽ được hưởng lợi từ việc đội tuyển Na Uy không tham dự World Cup và sẽ duy trì được phong độ bùng nổ ở mùa giải này.

“Có một điều mà cậu ấy có lợi thế là World Cup. Haaland sẽ không đi World Cup. Vậy nên tâm trí cậu ấy sẽ nghĩ là mình được nghỉ ngơi và đó là cơ hội để có thêm nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ đó là một lợi thế để cậu ấy đạt đến những con số bàn thắng mà chúng ta nhắc đến”.

Pep Guardiola ca ngợi Phil Foden sau trận thắng SevillaPep Guardiola ca ngợi Phil Foden sau trận thắng Sevilla
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không thể loại bỏ Phil Foden dù cầu thủ này chơi không tốt ở thời điểm hiện tại.
De Bruyne cảnh báo Haaland sẽ còn nguy hiểm hơn khi quen lối chơi Man CityDe Bruyne cảnh báo Haaland sẽ còn nguy hiểm hơn khi quen lối chơi Man City
De Bruyne tin rằng Erling Haaland sẽ trở nên nguy hiểm hơn khi cầu thủ này quen với lối chơi của Man City.
Benzema chấn thương, Real Madrid vẫn thắng to nhờ kép phụ HazardBenzema chấn thương, Real Madrid vẫn thắng to nhờ kép phụ Hazard
Rạng sáng 7/9 (giờ Hà Nội), Real Madrid gặp khó nhưng vẫn giành chiến thắng đậm trước chủ nhà Celtic ở lượt trận ra quân bảng F Champions League.
Sao khủng Fofana của Chelsea nhận chỉ trích vì phòng ngự tệ hạiSao khủng Fofana của Chelsea nhận chỉ trích vì phòng ngự tệ hại
Wesley Fofana đã phải nhận cơn bão chỉ trích điên cuồng vì tình huống phòng ngự khó tin khiến Chelsea thủng lưới bàn thua duy nhất trước Dinamo Zagreb.
Pep: Khen ngợi Haaland giờ là thói quen rồiPep: Khen ngợi Haaland giờ là thói quen rồi
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng việc khen ngợi Erling Haaland giờ đây đã trở thành thói quen của ông sau mỗi trận đấu trước phong độ hủy diệt của cậu học trò.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X