Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai Havertz

Thứ Tư 13/04/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea tại Bernabeu, thủ môn Thibaut Courtois đã có tình huống xử lý đỉnh cao sau pha áp sát của Kai Havertz.
Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp Chelsea trong trận lượt về tứ kết Champions League 2021/22. Los Blancos đã để đối thủ dẫn trước 3-0 sau 75 phút, nhưng bàn thắng ở phút 80 của Rodrygo buộc hai đội phải đá thêm giờ bởi tỷ số sau hai lượt trận là 4-4.

Trong thời gian của hiệp phụ, Karim Benzema ghi bàn thắng quyết định giúp Real Madrid giành chiến thắng 5-4 chung cuộc, qua đó vào vòng bán kết. Còn với Chelsea, họ đã chính thức trở thành cựu vô địch. Dù sao thì với những gì đã thể hiện, Chelsea vẫn xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Ở trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea tại Bernabeu, thủ môn Thibaut Courtois đã có tình huống xử lý đỉnh cao sau pha áp sát của Kai Havertz. Khi Real dẫn trước 5-4 ở phút thứ 109, Courtois đã bình tĩnh giữ bóng sau tình huống lao vào rất nhanh của cầu thủ người Đức.
 
Thibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai Havertz
Thibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai Havertz
Thibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai Havertz
Thibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai Havertz

Thibaut Courtois và pha xử lý đỉnh cao trước Kai Havertz

Tình huống ngoặt bóng của anh đã loại bỏ pha áp sát của Havertz, pha bóng này giúp cầu thủ sinh năm 1992 nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Một người hâm mộ nói trên Twitter: "Courtois đã gửi Kai Havertz trở lại Leverkusen." Một người khác nói: "Courtois, pha bóng thực sự đẳng cấp”.

Ở trận đấu với Chelsea, dù 3 lần vào lưới nhặt bóng nhưng rõ ràng Courtois không mắc lỗi ở những bàn thua của đội chủ nhà. Anh có tổng cộng 4 pha cản phá trong hơn 120 phút thi đấu.
Thiery Henry ngả mũ trước phong độ của Karim BenzemaThiery Henry ngả mũ trước phong độ của Karim Benzema
Thiery Henry đã hết lời khen ngợi tiền đạo Karim Benzema sau bàn thắng quyết định vào lưới Chelsea giúp Real Madrid vào bán kết Champions League.
VIDEO: Benzema theo Reece James vào tận cửa đường hầm xin đổi áoVIDEO: Benzema theo Reece James vào tận cửa đường hầm xin đổi áo
Sau trận Tứ kết lượt về giữa Real vs Chelsea, tiền đạo Karim Benzema đã theo Reece James tới tận cửa đường hầm để được xin đổi áo.
Kante mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Chelsea trước RealKante mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Chelsea trước Real
Trong 2 bàn thắng của Real Madrid vào lưới Chelsea, sự xuất sắc của Modric và Benzema đã khiến cho nhiều người quên đi sai lầm từ phía Kante.
Rudiger: Không nhiều đội bóng thi đấu được như vậy trước RealRudiger: Không nhiều đội bóng thi đấu được như vậy trước Real
Antonio Rudiger tự hào với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện dù dừng bước tại Tứ kết Champions League khi thua Real Madrid 4-5 chung cuộc.
VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!VIDEO: Modric: Chelsea là đội bóng khó chịu nhất Real từng đối đầu!
Bị dẫn trước 3 bàn trên sân nhà, Real Madrid vẫn trở lại trận đấu và giành vé vào vòng tiếp theo, bắt nguồn từ đường chuyền kinh điển của Luka Modric.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X