Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois tiết lộ cách vô hiệu hóa Erling Haaland

Thứ Tư 10/05/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois đã tiết lộ cách Real Madrid vô hiệu hóa Erling Haaland trong trận lượt đi bán kết Champions League với Man City .

Erling Haaland đã ghi 51 bàn cho Man City mùa này, anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League với 12 bàn thắng. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2000 đã không thể hiện được gì nhiều trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân của Real Madrid. 

Cựu hậu vệ của Chelsea, Antonio Rudiger đã vô hiệu hóa Haaland, khiến cầu thủ người Na Uy hầu như không có một pha dứt điểm đáng chú ý nào, anh thậm chí chạm bóng ít hơn thủ môn Ederson của Man City.

Thibaut Courtois tiet lo cach vo hieu hoa Erling Haaland

Thibaut Courtois tiết lộ cách vô hiệu hóa Erling Haaland

Real đã vượt lên dẫn trước với bàn thắng do công của Vinicius Junior, nhưng Kevin de Bruyne đã cân bằng tỷ số 1-1 cho Man City, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thibaut Courtois đã tiết lộ cách Real Madrid vô hiệu hóa Erling Haaland. Anh nói:

“Nếu bạn muốn phòng thủ tốt trước Haaland, bạn không cho cậu ấy khoảng trống để di chuyển. Chúng tôi đã làm tốt điều đó. Kết quả là họ sút xa nhiều hơn. Man City đã không có những tình huống phối hợp ở trung lộ, những tình huống câu bóng vào vòng cấm cũng bị chúng tôi hóa giải. Họ đã không có nhiều cơ hội rõ ràng”.

“Man City là đội thiên về kiểm soát bóng. Với Haaland, họ chơi trực diện hơn. Họ gây sức ép tốt, họ cầm bóng nhiều hơn, nhưng chúng tôi đã không để họ có quá nhiều cơ hội”.

Tiền vệ Rodri hài lòng với kết quả hòa 1-1, cầu thủ của Man City nói: “Thật khó khăn khi bạn đến đây. Tôi nghĩ các chàng trai thật phi thường. Chúng tôi bị dẫn trước 1-0, sau đó họ còn gây sức ép ở đầu hiệp 2. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu để mang về bàn gỡ. Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước, và chúng tôi sẽ phải nỗ lực ở trận lượt về trên sân nhà”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X