Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois chỉ ra lý do Real Madrid thất bại trước PSG

Thứ Năm 17/02/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois đã chỉ trích các đồng đội vì chơi thiếu tập trung trong những phút cuối, qua đó khiến Real Madrid thất bại 0-1 trên sân của PSG.

Thibaut Courtois không hài lòng với các đồng đội


Real Madrid vừa có chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội khách đã chơi một trận đấu bạc nhược, họ chỉ dứt điểm 3 lần không trúng đích. Ngược lại, đội bóng nước Pháp có 21 pha dứt điểm, 8 trúng khung thành.
 
Tình huống Kroos chuyền hỏng giúp PSG phản công và ghi bàn

Tình huống Kroos chuyền hỏng giúp PSG phản công và ghi bàn


Thủ môn Thibaut Courtois là cầu thủ chơi tốt nhất của Los Blancos ở trận đấu này, anh có 7 pha cứu thua, trong đó có tình huống cản được cú đá 11m của Lionel Messi. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, cầu thủ người Bỉ đã bị Kylian Mbappe đánh bại.

Cầu thủ sinh năm 1992 đã chỉ trích các đồng đội vì chơi thiếu tập trung trong những phút cuối, qua đó khiến Real Madrid thất bại 0-1 trên sân của PSG. Anh nói: “Chúng tôi đã bảo vệ thành công tỷ số 0-0 sau 90 phút, đó là một kết quả tốt trên sân khách”.

“Ở thời điểm trận đấu đi vào những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, ưu tiên của chúng tôi là giữ bóng thay vì tấn công và ghi bàn. Tuy nhiên, tình huống chuyền hỏng của Toni Kroos đã khiến PSG có cơ hội phản công, sau đó họ có bàn thắng”.

“Chúng tôi đã phòng ngự thực sự tốt, nhưng thua bởi một đường chuyền tệ hại. Real Madrid đã chơi không tuyệt vời, nhưng tỷ số 0-0 sẽ tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng ở trận lượt về, đội bóng sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu”.
NÓNG: BLĐ Real Madrid không hài lòng với chiến thuật của HLV AncelottiNÓNG: BLĐ Real Madrid không hài lòng với chiến thuật của HLV Ancelotti
Nhiều nguồn tin cho biết, CLB Real Madrid đã có những phản ứng ngay sau thất bại của thâyuf trò HLV Carlo Ancelotti sau trận thua PSG tại lượt đi vòng 1/8...
Pochettino gãy mũi vì ăn mừng chiến thắng trước Real MadridPochettino gãy mũi vì ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid
HLV Pochettino tiết lộ rằng ông đã phải gọi bác sĩ của PSG vì nghĩ mình bị gãy mũi ở màn ăn mừng chiến thắng trước Real Madrid.
Lãnh đạo PSG xuống sân hỏi thăm trọng tài trong trận gặp Real MadridLãnh đạo PSG xuống sân hỏi thăm trọng tài trong trận gặp Real Madrid
Chủ tịch Al Khelaifi cùng Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã xuống sân gây áp lực với trọng tài trong trận đấu với Real Madrid.
Mbappe xứng đáng để Real Madrid quyết tâm theo đuổiMbappe xứng đáng để Real Madrid quyết tâm theo đuổi
PSG đã thắng một trận đấu hoàn toàn thuyết phục với màn trình diễn tuyệt vời của Mbappe, một màn trình diễn càng là minh chứng cho thấy vì sao Real Madrid lại...
Ancelotti: Không thể ngăn cản MbappeAncelotti: Không thể ngăn cản Mbappe
Sau thất bại 0-1 trước PSG, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid hoàn toàn bất lực trong việc tìm cách ngăn cản Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X